Tin mới

Chi Pu nhận học bổng du học Anh Quốc

Thứ hai, 26/12/2016, 16:16 (GMT+7)

Mới đây, Chi Pu được trao tặng một suất học bổng toàn phần du học Anh Quốc trong năm 2017, khi trở thành đại sứ dự án Go2UK nhằm xúc tiến hợp tác, phát triển giáo dục giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh

Mới đây, Chi Pu được trao tặng một suất học bổng toàn phần du học Anh Quốc trong năm 2017, khi trở thành đại sứ dự án Go2UK nhằm xúc tiến hợp tác, phát triển giáo dục giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh.

2016 là một năm ghi dấu thành công của Chi Pu khi không chỉ ra mắt web series gây “sốt”, tái xuất điện ảnh trong dự án hài bom tấn mà còn giành nhiều giải thưởng quốc tế. 
Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục gây bất ngờ khi trở thành đại sứ dự án Go2UK nhằm xúc tiến hợp tác, phát triển giáo dục giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh.

 Tại sự kiện công bố đại sứ diễn ra tại Hà Nội, Chi Pu còn được trao tặng một suất học bổng toàn phần du học Anh Quốc trong năm 2017.

Chi Pu xuất hiện tại sự kiện trong một thiết kế đơn giản mà tinh tế của Lưu Ngọc Kim Khanh, ôm sát khoe đường cong cơ thể. 
Nữ diễn viên được chuyên gia trang điểm Hiwon make up theo style trong suốt, tạo kiểu tóc uốn xoăn tự nhiên nhưng đầy thu hút. Cả khi trao đổi công việc cùng đối tác lẫn giao lưu, chụp ảnh cùng người hâm mộ, Chi Pu đều xinh đẹp rạng ngời.
Tại sự kiện, Chi Pu chia sẻ lưu loát bằng tiếng Anh trên sân khấu, đồng thời tích cực ghé các bàn thông tin để tìm hiểu về các trường Đại học hàng đầu Anh Quốc. 
Trong vai trò Đại sứ dự án, nữ diễn viên có lịch trình tham gia nhiều hoạt động quảng bá nền giáo dục cũng như nét đẹp văn hóa Anh Quốc đến các bạn trẻ Việt Nam.
Với suất học bổng được trao tặng, Chi Pu cũng có cơ hội sang Anh Quốc trau dồi kiến thức của bản thân, học hỏi thêm nhiều điều mới theo lĩnh vực nữ diễn viên chọn lựa.
 
Chi Pu hiện chưa đưa ra quyết định về thời điểm sẽ đi du học, tuy vậy nữ diễn viên cho biết đây là điều mà suốt thời gian dài cô mong mỏi.

Ảnh: Lê Chí Linh

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu