Tin mới

Chi Pu nói gì khi bị chê dẫn chương trình thảm họa tại The Voice kids

Thứ ba, 11/10/2016, 14:45 (GMT+7)

Trong chương trình The Voice Kids 2016, Chi Pu xuất hiện với vai trò MC của chương trình. Tuy nhiên mới đây, cô bị “ném đá” vì dẫn chương trình rời rạc, kém duyên.

Trong chương trình The Voice Kids 2016, Chi Pu xuất hiện với vai trò MC của chương trình. Tuy nhiên mới đây, cô bị “ném đá” vì dẫn chương trình rời rạc, kém duyên.

Chương trình The Voice Kids 2016 đang đi đến vòng loại để chọn ra những thí sinh có giọng hát tốt nhất, cùng với sự nóng lên của chương trình khi càng vào những vòng trong, sự đối đầu của các thí sinh càng gay cấn, thì việc ồn ào về chuyện nhiều khán giả chê Chi Pu là “thảm hoạ MC” cũng được nhiều người quan tâm.

Chi Pu và Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC Giọng hát Việt Nhí 2016.

Từ khi các đêm live show trực tiếp của chương trình được diễn ra, diễn viên Chi Pu và Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC. Tuy nhiên, nếu Ngô Kiến Huy linh hoạt hơn vì đã quen dẫn nhiều gameshow truyền hình thì đây là lần đầu tiên Chi Pu dẫn sóng trực tiếp. Dù đã cố gắng nhưng người đẹp vẫn bị chê là “bình hoa di động”.

Không khó để nhận ra, bên cạnh việc thiếu hoạt ngôn và nhịp điệu nói khá chậm, không hợp với một game show giải trí trực tiếp, Chi Pu còn bị chê kém duyên khi không biết cách tương tác với các thí sinh nhí. Cụ thể như, khi các thí sinh vừa thể hiện xong ca khúc và tỏ vẻ khá mệt, đáng lý nên đỡ lời cho thí sinh thì Chi Pu lập tức phỏng vấn ngay khiến thí sinh vừa nói vừa thở. Điều này khiến nhiều người cho rằng MC này thiếu tinh tế và vô duyên. Không chỉ vậy, việc cô nhìn giấy tới 2 lần khi nói: “Mời các bạn nghỉ ngơi trong ít phút, chúng tôi sẽ quay trở lại ngay” cũng bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và cứng nhắc.

Khi được hỏi về vấn đề này, diễn viên Chi Pu cho biết: “Tôi cũng có nghe đến thông tin mình bị chê là “MC thảm hoạ” của chương trình The Voice Kids 2016, nhưng tôi cũng không quan tâm lắm, vì tôi tự biết mình đang đứng ở đâu. Mạng xã hội là “con dao hai lưỡi” nếu không vững tâm lý sẽ rất mệt, tôi tiếp thu những ý kiến trái chiều chứ không để bị ảnh hưởng đến tâm lý khi lên sân khấu.

Tôi là một diễn viên, MC là nghề tay ngang nên những ngày đầu dẫn chương trình, tôi không làm tốt ngay được, nhưng trong thời gian tới, với những kinh nghiệm trên sân khấu và sự chỉ bảo của đồng nghiệp, tôi sẽ hạn chế được những khuyết điểm trên. Tôi không nghĩ mình là “MC thảm hoạ” như mọi người nói...”

Chi Pu cũng tâm sự thêm, cô còn trẻ nên kinh nghiệm sống và một số công việc chuyên môn chưa thuần thục có thể học hỏi thêm. Là một cô gái trẻ từ Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp, Chi Pu đã phải nỗ lực gấp hai lần người khác để có thể có chỗ đứng trong sự nghiệp. Ngoài vai trò diễn viên thì mới đây, cô có thử sức với vai trò nhà sản xuất phim.

Chi Pu đang thử sức mình trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, ca hát và dẫn chương trình.

“Để lên kịch bản cho phim tôi đã thức trắng nhiều đêm để phim sản xuất ra có chất lượng tốt nhất. Đây không phải lần đầu tôi đứng ra sản xuất một bộ phim nhưng dự án lần này cũng khiến tôi khóc rất nhiều. Từ khi lên ý tưởng kịch bản, thảo luận với đạo diễn, đến lúc quay, tôi phải sắp xếp việc sản xuất và đảm bảo chất lượng cho vai diễn của mình nữa. Mỗi người có một giấc mơ riêng và tôi đang từng bước xây giấc mơ cho mình trong lĩnh vực điện ảnh...” – Chi Pu chia sẻ.

Khi hỏi về số tiền mà Chi Pu đầu tư để thực hiện bộ phim của riêng mình, cô không bật mí vì cho rằng, làm nghệ thuật cần phải biết dấn thân và sáng tạo. Cuối năm 2016, bộ phim Vệ sỹ Sài Gòn mà Chi Pu góp mặt sẽ ra rạp, cô tin, với những nỗ lực của mình, khán giả sẽ ủng hộ cô.

Hỏi về những thị phi, scandal mà nhiều nghệ sỹ trẻ trong showbiz vướng phải, MC sinh năm 1993 này thẳng thắn: “Tôi sợ những ồn ào của showbiz lắm, cuộc sống vốn phức tạp nên càng tránh xa thị phi thì càng có thời gian để làm những việc có ích và sáng tạo nghệ thuật...”

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news