Tin mới

Chi Pu phân trần khi bị đào lại clip lên tông lạc cả giọng, làm trò cười cho khán giả

Chủ nhật, 06/12/2020, 08:38 (GMT+7)

Đã 3 năm lăn lộn với nghề ca sĩ nhưng giọng hát của Chi Pu chưa bao giờ được khán giả đánh giá cao. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ lên tông lạc cả giọng được đào lại khiến nhiều người còn gật gù: Dù Chi có cố gắng cỡ nào thì giọng hát cũng không cải thiện.

Ngày 5/12, sau khi dồn nén và không thể chịu đựng thêm những ý kiến tiêu cực từ Cộng đồng mạng, Chi Pu đã có một bài phân trần rất dài đăng trên trang cá nhân. Nội dung bài đăng nói về đoạn clip hát live được chia sẻ rần rần trên Facebook cùng ngày. Trong đó, Chi Pu đã cố gắng lên tông câu "Con đường dài phía trước" của ca khúc "Cho ta gần hơn". Thế nhưng ngay khi Chi Pu cất giọng, cả khán đài đã không thể kiềm chế mà cười ồ lên. Theo Chi Pu, đây là màn trình diễn cách đây 3 năm của cô và khi ấy, cô đã bị chỉ trích rất nhiều. Với cô, mỗi lần mắc lỗi là một lần cảm thấy xấu hổ và lần này thì xấu hổ nhân đôi khi sự việc được đào đi xới lại.

Lời phân trần của Chi Pu về đoạn clip hát dở được lan truyền. Ảnh chụp màn hình

Bên dưới, Chi Pu liên tục nhấn mạnh việc mình đã cố gắng, nỗ lực bao nhiêu sau mỗi lần thất bại. Và những lần mắc sai lầm như vậy đều đã đạp đổ mọi cố gắng và thành quả mà cô đã gây đựng. "Sẽ không một ai nhớ đến những lần Chi diễn tốt, sẽ không một ai nhớ đến và nói về sự tiến bộ đã từng được nhìn nhận... chỉ còn những chỉ trích chê bai ở lại...". Quá đau lòng và tự thấy xấu hổ, Chi Pu đã gửi lời xin lỗi đến những người anh, người chị, người bạn của mình và toàn thể người hâm mộ.

Thế nhưng, thay vì thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ với Chi Pu, bài đăng này lại một lần nữa nhận được rất nhiều ý kiến mỉa mai, chỉ trích, nặng nề có, nhẹ nhàng có, sâu cay cũng đủ cả. Phần lớn mọi người đều nhìn nhận Chi Pu hát rất dở, khuyên cô nàng nghỉ đi hát và chú tâm vào đóng phim, chụp hình. Có người còn đả kích rằng Chi Pu dù có cố gắng nỗ lực bao nhiêu thì sau 3 năm, chất giọng của cô nàng vẫn không khá lên tí nào.

Những bình luận để lại dưới bài phân trần của Chi Pu. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu gặp sự cố như vậy. Hồi tháng 6 năm nay, Chi Pu cũng có màn trình diễn "Anh ơi ở lại" đậm chất muốn lên cao vút nhưng mất hút ở câu "Tại vì hôm mưa anh đưa chiếc ô". Kể từ đó, sự cố "chiếc ố" vẫn đeo đẳng cô nàng. Thậm chí cư dân mạng còn gọi cô là "Ca sĩ của những chiếc ố".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news