Tin mới

Chi Pu ra sản phẩm mới, báo chí Hàn Quốc gọi là 'Kim Tae Hee của Việt Nam'

Thứ ba, 06/08/2019, 10:19 (GMT+7)

Sau khi Chi Pu mới cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đồng loạt thể hiện quan tâm.

Sau sự thành công của bản ballad “Anh ơi ở lại”, Chi Pu đã hâm móng lại thị trường Việt Nam với ca khúc mới có tên “Em nói anh rồi” vào tới ngày 2/8/2019. Không chỉ được các khán giải trong nước đón nhận, truyền thông Hàn Quốc cũng dành sự quan tâm lớn dành cho sản phẩm mới của Chi Pu.

Sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu được truyền thông Hàn Quốc quan tâm

Trang tin lớn Korea Economic Daily  và loạt báo Hàn khác đã vô cùng bất ngờ trước những con số: 6 triệu view của teaser và 3 triệu view của MV và không quên dành cho Chi Pu sự đánh giá rất lớn với màn comeback thành công này. Thậm chí có trang tin khen ngợi và gọi Chi Pu là "Kim Tae Hee của Việt Nam". Bên cạnh đó, họ còn quan tâm đến sự hợp tác để có được MV mãn nhãn trong lần comeback này giữa Chi Pu và nhà sản xuất biên đạo có tiếng 1Million Dance Studio.

Trong đêm chung kết hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vừa qua, Chi Pu đã thể hiện ca khúc mới này trên sân khấu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Chi Pu cũng vấp phải nhiều tranh cãi. Bởi trước đó, Chi Pu bị nhiều người chê bai về giọng hát.

Chi Pu biểu diễn trong đêm chung kết Miss World Việt Nam

Chi Pu có tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô cũng là hotgirl Việt Nam được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay. Hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1993 đang cố gắng từng ngày để thoát khỏi cái “mác” Hot girl trong lòng giới trẻ năm nào để trở thành cái tên đầy triển vọng của showbiz ở vai trò ca sĩ, diễn viên.Trước đó, các sản phẩm âm nhạc của cô đều vấp phải ý kiến dữ dội từ người hâm mộ vì giọng hát yếu, thiếu cảm xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news