Tin mới

Chi Pu suy sụp khi bị tăng 3kg sau mùa dịch nhưng thân hình lại gây chú ý

Thứ ba, 12/05/2020, 20:54 (GMT+7)

Dù than thở việc tăng cân sau mùa dịch nhưng thân hình săn chắc, thon gọn của Chi Pu vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ,

Mới đây trên trang story của Instagram cá nhân của mình, Chi Pu đã đăng tải hình ảnh chụp thân hình quyến rũ kèm theo lời than thở tăng cân trong mùa dịch.

Chi Pu than thở việc tăng cân.

Theo chia sẻ của giọng ca "Anh ơi ở lại", trong mùa dịch vừa qua, cô nàng đã  tăng 3kg, từ 48kg lên 51kg. Cứ ngỡ việc tích cực luyện tập trong mùa dịch với các loại hình thể thao thì sẽ giảm được cân nhưng không ngờ ngược lại bị tăng thêm 1 kg. Sau khi thấy mình bị tăng cân, Chi Pu đã có không giấu được sự suy sụp.

Tuy nhiên, cô nàng vẫn có thân hình thon gọn.

Thế nhưng, rất nhanh sau đó, Chi Pu đã lấy lại được cảm xúc của mình. Dù bị tăng cân nhưng thân hình của cô nàng vẫn thon gọn và quyến rũ và sức khỏe được cải thiện lên hơn nhiều.

Có thể thấy, sau mùa dịch, không ít sao Việt đã bị tăng cân lên trông thấy. Chính vì vậy, các mỹ nhân Việt đã phải tích cực rèn luyện để giữ vóc dáng của mình. Trên trang cá nhân của mình, Chi Pu thường xuyên chia sẻ những vido quay tik tok hài hước gửi đến người hâm mộ. Không chỉ thế, cô nàng còn chia sẻ các khoảnh khắc cô nàng tập luyện bộ môn yoga để tăng sức khỏe cho mình.

Chi Pu nổi lên là một hotgirl đời đầu đất Hà Thành. Sau khi lấn sân sang showbiz, Chi Pu gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, do đó cô đã xuất hiện ở bộ phim "5S online" gây sốt một thời gian. Sau đó, Chi Pu chuyển sang nghề ca sĩ  với nhiều bài hát đạt được nhiều thành công. Dù giọng hát còn bị nhiều khán giả không hài lòng nhưng Chi Pu cũng là một trong những quý cô hoàng kim trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Ngọc Lan