Tin mới

Chi Pu tái xuất khiến dân mạng tha thiết xin được bình yên vì quá mệt mỏi

Thứ hai, 09/09/2019, 17:27 (GMT+7)

Chi Pu lại tiếp tục tái xuất với màn "tra tấn" cư dân mạng bằng một bản cover hụt hơi, thều thào.

Mới đây, Chi Pu chia sẻ đoạn clip cover lại ca khúc "Vết thương lòng" của ca sĩ Vương Khang. Cũng giống như những lần trước, chân dài gốc Hà Nội lại tiếp tục khiến cư dân mạng kêu trời vì quá mệt mỏi với giọng hát cao không tới mà xuống thấp cũng không xong.

Chi Pu lại bị chê vì hát live dở. Ảnh internet

Trước đó, nhiều lần Chi Pu cũng bị "ném đá" vì hát live chênh phô. Trong những lần hát live, Chi Pu luôn thể hiện điểm yếu của mình và hầu như những nốt cao là Chi Pu không thể lên được.

Cư dân mạng lại than thở vì quá mệt mỏi với Chi Pu. Ảnh internet

Kể từ khi lấn sang sang vai trò là một ca sĩ, Chi Pu nhận lời khen thì ít mà chê bai thì nhiều. Cô nàng sinh năm 1993 bị chê giọng hát yếu, chênh phô và kỹ thuật chưa tới. Tuy nhiên, Chi Pu bỏ ngoài tai mọi lời chê bai và vẫn kiên trì với con đường âm nhạc của riêng mình.

Trong số những MV Chi Pu ra mắt thì "Anh ơi ở lại" là ca khúc được đánh giá nổi trội và thành công nhất của cô. Sắp tới, chân dài Hà Nội chuẩn bị cho ra mắt MV mới hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Chi Pu được khán giả biết đến là một Hot girl đình đám ở Hà Nội. Sau đó, cô nàng lấn sân sang điện ảnh với phim sitcom "5S online". Vài năm trở lại đây, chân dài đình đám này muốn thử sức mình với vai trò một ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news