Tin mới

Chi Pu than 'ế toàn tập' dù bị bắt gặp hẹn hò với trai Hàn

Thứ năm, 25/04/2019, 14:36 (GMT+7)

Mặc dù liên tiếp bị bắt gặp hẹn hò cùng với trai Hàn, song mới đây Chi Pu đã khẳng định bản thân mình vẫn "ế".

Được biết đến là một trong những hotgirl kín tiếng trong chuyện tình cảm, sau khi chia tay Cường Seven, Chi Pu bị đồn thổi có mối tình với Girl Lê song chưa bao giờ cô lên tiếng về vấn đề này.

Sau thời gian lấn sân sang ca hát, Chi Pu bất ngờ để lộ ảnh đi du lịch cùng nam ca sĩ Hàn Quốc Jin Ju Hyung, nhưng mọi việc cũng chỉ dừng lại ở đồn đoán.

Chi Pu và nam ca sĩ Hàn Quốc dính phải tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet

MV Anh ơi ở lại mới đây của Chi Pu đã lập kỷ lục trong ngày ra mắt đầu tiên với hơn 4 triệu lượt xem.

Sau đó, Chi Pu còn lên tiếng chia sẻ về chuyện tình yêu hôn nhân ở 26 tuổi "Bây giờ trong đầu Chi toàn công việc với công việc thôi, chưa có khe hở nào cho hôn nhân đâu".

Cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở nhiều địa điểm. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Chi Pu cũng tiết lộ thêm tình trạng yêu đương hiện tại của mình khi được hỏi "Đã có người yêu chưa", nữ ca sĩ thẳng thắn "Vẫn còn ế".

Trước đó nhiều fan hâm mộ đã bắt gặp cô nàng xuất hiện cùng bạn trai tin đồn là ca sĩ người Hàn Quốc.

Chia sẻ về cách chọn bạn trai, Chi Pu cho biết cô đã thay đổi nhiều trong quan điểm chọn bạn trai. Theo đó, trước đây cô chỉ chú ý đến vẻ ngoài nổi bật và điển trai xong giờ vấn đề ngoại hình đối với cô không còn là điều quan trọng nữa.

"Chi rất khó trong việc tìm kiếm một nửa bởi mình vừa muốn một anh chàng nói chuyện hợp với mình, vừa phải có tính cách hay hay, lại không thiếu những điểm thu hút đặc biệt. Ngay từ đầu mà thấy 'lệch sóng' nhau thì dù đẹp trai đến mấy cũng 'kệ' thôi à",Chi Pu chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news