Tin mới

Chi Pu tiếp tục gây "sốt" MXH vì diện đồ phản cảm trong sự kiện

Thứ hai, 10/12/2018, 14:00 (GMT+7)

Chi Pu tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi lựa chọn bộ váy nửa kín nửa hở kết hợp với nội y kém tinh tế.

Chi Pu tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi lựa chọn bộ váy nửa kín nửa hở kết hợp với nội y kém tinh tế.

Mới đây, tham dự event, Chi Pu trở thành tâm điểm chú ý truyền thông. Lựa chọn đầm ánh kim lấp lánh của NTK Đỗ Long, Chi Pu phô trọn được vóc dáng đồng hồ cát cùng vòng 1 gợi cảm.

Kể từ ngày lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu cũng dần định hướng theo phong cách sexy thoát mác Hot girl.

Chi Pu lộ nội y phản cảm. Ảnh internet
 

Tự diện diện váy khoe đường cong nóng bỏng, Chi Pu mất điểm khi chọn nội y thiếu tinh tế. Sau lớp vải mỏng tang, mỹ nhân sinh năm 1993 vô tình để hằn rõ nội y kém duyên.

Sinh năm 1993, Chi Pu được biết đến khi bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2008. Sở hữu ngoại hình đáng yêu, trong sáng, dễ tạo cảm tình với người đối diện, Chi Pu nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong Cộng đồng mạng và các khán giả trẻ. Với gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thon thả, Chi Pu là mẫu ảnh được nhiều khán giả trẻ mến mộ. Suốt một thời gian dài mới vào làng giải trí, nhắc tới Chi Pu, khán giả luôn liên tưởng tới hình ảnh một cô hot girl trong sáng với những hình ảnh đáng yêu như một nàng công chúa thời hiện đại

Cuối năm 2017, Chi Pu lấn sân sang con đường âm nhạc. Kể từ đó, Chi Pu thay đổi hoàn toàn từ phong cách trong sáng ngọt ngào sang gợi cảm, phóng túng. Hàng loạt những bức ảnh phản cảm của Chi Pu khiến người hâm mộ không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news