Tin mới

Chi Pu tiếp tục thể hiện khả năng hát live ở Hàn Quốc, dân mạng phản ứng bất ngờ

Thứ hai, 08/07/2019, 10:17 (GMT+7)

Tiếp tục trình diễn hát live "Anh ơi ở lại" ở Hàn Quốc, Chi Pu cuối cùng đã nhận được lời khen từ khán giả.

Chi Pu nổi lên là một hotgirl trong làng giải trí Việt. Cô đã thử nhiều vai trò như diễn viên, MC tuy nhiên không đạt được thành công như mong đợi. Sau đó, cô nàng quyết tâm chuyển sang lĩnh vực ca hát.

Thế nhưng, sau khi chuyển sang làm ca sĩ, dù các bài hát của Chi Pu được đánh giá và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nhưng cô cũng đã nhận không ít lời chê bai về khả năng cá hát.

Điều đáng nói nhất là khả năng hát live của Chi Pu khiến nhiều người nghi ngại. Mới đây, trong ca khúc Pop Ballad cần phô diễn kỹ thuật, giọng hát như bản hit “Anh ơi ở lại” vừa ra mắt không lâu, Chi Pu đã nhận không ít "gạch đá" từ dư luận.

Chi Pu luôn nhận "gạch đá" mỗi khi hat live. Ảnh internet

Nhiều người nhận xét chất giọng nữ ca sĩ vẫn còn yếu và hát không rõ lời ở những nốt thấp và hơi đuối ở những nốt cao. Ngoài ra những từ hụt hơi, lệch tông... luôn là những gì công chúng đánh giá về Chi Pu.

Thế nhưng, trong một clip được đăng tải trên trang cá nhân của Chi Pu, nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã khiến khán giả bất ngờ về sự tiến bộ vượt bậc trước giọng hát live của cô nàng.

Nguồn FB

Dân mạng phản ứng về giọng hát của Chi Pu mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news