Tin mới

​Chi Pu tiết lộ về bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất

Thứ hai, 18/05/2015, 15:07 (GMT+7)

Chi Pu chia sẻ​, "Vẫn có em bên đời" là bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất của cô từ trước tới nay (với Nhan Phúc Vinh), cũng là bộ phim mà nữ ngôi sao có nhiều cảnh khóc nhất.

Chi Pu chia sẻ​, "Vẫn có em bên đời" là bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất của cô từ trước tới nay (với Nhan Phúc Vinh), cũng là bộ phim mà nữ ngôi sao có nhiều cảnh khóc nhất.

Chi Pu, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Mai Anh trong buổi off fan phim Vẫn có em bên đời

Chiều 17/5, ​Chi Pu cùng các diễn viên của bộ phim "Vẫn có em bên đời" đã có buổi giao lưu​ cùng hàng trăm người hâm mộ tại phòng trà Đồng Dao, TP. Hồ Chí Minh. ​Mặc dù trời bất ngờ đổ mưa nhưng các diễn viên Nhan Phúc Vinh, Đoàn Thanh Tài, Hoàng Mai Anh, MC Quốc Quân cùng đại diện đơn vị sản xuất​ vẫn có mặt đông đủ để gặp gỡ khán giả.

Chi Pu tiết lộ, Vẫn có em bên đời là bộ phim cô phải hôn nhiều nhất

 Xem Video Chi Pu nhảy Halem Shake cực cute:

[mecloud] R6O6qsE6pn[/mecloud]

Vẫn có em bên đời là bộ phim truyền hình ​do Võ Việt Hùng ​làm ​đạo diễn​, ​với sự ​tham gia ​diễn xuất của các diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Chi Pu, Đoàn Thanh Tài, Hoàng Mai Anh, NSƯT Lê Thiện, Thủy Cúc, Đinh Hữu Tài…

Phim xoay quanh mối tình ngang trái của Trang (Chi Pu) và Tiến (Nhan Phúc Vinh). Con đường đến với nhau của họ gặp phải những sóng gió do thù hận truyền kiếp của hai gia đình để lại. Vẫn Có Em Bên Đời thành công trong việc xây dựng cuộc đấu trí giữa lý và tình để tìm được hạnh phúc trong tình yêu​.

Nhan Phúc Vinh từng bị các fan của Chi Pu "tấn công" vì phụ bạc cô nàng trên phim

Bộ phim vừa kết thúc phát sóng trên khung giờ vàng HTV7, nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả cũng như sự yêu mến dành cho các diễn viên. Tham ​gia buổi giao lưu, các diễn viên đã nhiệt tình chia sẻ về vai diễn, những kỷ niệm đáng nhớ khi quay phim cũng như những bí mật hậu trường chưa bao giờ tiết lộ​.

 

Chi Pu chia sẻ​ đây là bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất của cô từ trước tới nay (với Nhan Phúc Vinh), cũng là bộ phim mà nữ diễn viên có nhiều cảnh khóc nhất. Nữ diễn viên nhớ nhất là cảnh quay cô cùng Nhan Phúc Vinh rơi xuống vực. Khi đó cả đoàn phim đã vất vả để ghi lại những khoảnh khắc chân thực để lên màn ảnh vừa hồi hộp gay cấn, vừa lãng mạn. 

Xem video Chi Pu, Hoàng Mai Anh hát nhép My Everything trong buổi off fan:

[mecloud]SpVJHWP81M[/mecloud]

​Nhan Phúc Vinh cho biết, đây là lần đầu tiên anh tham gia một buổi giao lưu với fan thân mật, gần gũi và vui nhộn như thế này.

Các diễn viên chính trong phim còn tham gia nhiều thử thách cùng fan

Nam diễn viên chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" vì đóng cảnh phụ bạc với Chi Pu trong phim mà anh nhận được nhiều tin nhắn trách móc, "khủng bố" trên Facebook từ fan của nữ diễn viên. Anh hài hước thanh minh tại buổi giao lưu rằng mình không có tội vì ngoài đời rất quý cô em gái Chi Pu.​

Diễn viên Hoàng Mai Anh bật mí Đoàn Thanh Tài rất "máu dê" trong phim. Nữ diễn viên chia sẻ thêm cô vào vai Trinh trong phim thủ đoạn rất ghê gớm nên ra ngoài đời thực bị nhiều khán giả ghét. Tuy nhiên, điều đó là một hạnh phúc với nữ diễn viên vì khán giả có thích diễn xuất của cô mới ghét vai diễn đến như thế. Hoàng Mai Anh cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô sinh năm 1994, nhỏ tuổi hơn cả Chi Pu.

Nhan Phúc Vinh bị phạt phải hôn đầu gối Hoàng Mai Anh.

Đoàn Thanh Tài mong các khán giả đừng thấy mình trên phim rất "dê" mà né tránh ngoài đời. Anh hài hước diễn lại một số cảnh hôn với Hoàng Mai Anh trên sân khấu.

​​​Với Chi Pu, Vẫn có em bên đời là bộ phim truyền hình đầu tiên kể từ khi nữ diễn viên Nam tiến. Vai Trang của Chi Pu là vai diễn tâm đắc mà cô dành hết tâm trí cho việc hóa thân thành nhân vật, diễn xuất những buồn vui, đau khổ tột cùng trong cuộc sống.

Chi Pu cũng phải vượt qua thử thách cùng fan

Để nhập vai tốt nhất, nữ diễn viên đã tìm hiểu, nghiên cứu nhân vật và nuôi dưỡng cảm xúc cho nhân vật trong suốt quá trình quay. Chi Pu có ba tháng toàn tâm, toàn ý sống với nhân vật nên chịu ảnh hưởng tâm lý của Trang khá nhiều.

Một thời gian dài sau khi phim đóng máy, nữ diễn viên cho biết vẫn chưa thoát ra khỏi tâm trạng của vai diễn. Sau bộ phim, Chi Pu hạnh phúc khi nhận được nhiều lời ngợi khen từ giới chuyên môn, đồng nghiệp lẫn khán giả. Nữ diễn viên hi vọng công chúng sẽ tiếp tục đón nhận và yêu mến những vai diễn mới của cô cùng các bạn diễn trong thời gian tới.​

Đoàn làm phim đã có buổi giao lưu đầy hào hứng
Chi Pu và các thành viên trong fanclub. Những người đã và đang đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Ảnh: Huy Hoàng

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news