Tin mới

Metub Network mang đến cơ hội tỏa sáng cho Chi Pu tại sân khấu quốc tế

Thứ năm, 21/07/2016, 15:02 (GMT+7)

Vào ngày 17/7 vừa qua, diễn viên Chi Pu được mời tham dự một trong những sự kiện hot nhất châu Á Viral Fest Asia 2016 tại Bali, Indonesia trong vai trò là đối tác của METUB Network.

Vào ngày 17/7 vừa qua, diễn viên Chi Pu được mời tham dự một trong những sự kiện hot nhất châu Á Viral Fest Asia 2016 tại Bali, Indonesia trong vai trò là đối tác của METUB Network.

Sau thành công từ sự kiện “More viral than viral” trước đó được tổ chức ngày 9/7/2016 tại Hà Nội, với sự góp mặt của các Youtuber nổi tiếng Hiếu Orion, He Always Smiles và Dino Vũ, METUB Network tiếp tục tập trung vào việc hỗ trợ đối tác của mình có cơ hội tham gia và tỏa sáng trên sân khấu quốc tế.

Góp mặt trong sự kiện này có các tên tuổi hot nhất hiện nay như HyunA – biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc, MC Mong nổi tiếng với MV đình đám “Sick enough to die”, các ngôi sao Malaysia Namewee và Joyce Chu, nhóm nhạc xứ Đài Lollipop F, … Và đây cũng là lần đầu tiên Chi Pu bước chân vào sân chơi – sân khấu quốc tế.

Với mục tiêu đó, vào ngày 17/7 METUB đã đồng hành cùng diễn viên, Hot girl Chi Pu trong sự kiện Viral Fest Asia 2016 – một sự kiện lần đầu tiên được tổ chức nhằm vinh danh những ngôi sao trẻ toàn châu Á.

Diễn viên 9x được Phoenix Radio Station – đài phát thanh hàng đầu của Indonesia phỏng vấn, cô đã có dịp chia sẻ về con đường phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình cũng như giới thiệu cho bạn bè quốc tế về nền nghệ thuật của nước nhà.

 

Đến với sự kiện, Chi Pu đã chia sẻ, cô không tự nhận mình là ca sĩ, nhưng với chủ đề của chương trình “Everyone's going viral"- nghệ sĩ trẻ đã mạnh dạn thể hiện ca khúc “Fighting"- ca khúc chủ đề của Web Drama chuẩn bị ra mắt trên kênh YouTube của cô. 

Chi Pu đã tập luyện rất nhiều và nỗ lực hết mình để thể hiện mình trước mắt bạn bè quốc tế và cô đã không phụ mong đợi của khán giả và người hâm mộ dành cho mình. 
Chi Pu xuất hiện đầy cá tính, tự tin nhưng đáng yêu với màn trình diễn chuyên nghiệp hát kết hợp nhảy ca khúc “Fighting”, nữ diễn viên đã góp phần mang đến sự sôi động và thành công cho chương trình.

Ngoài diễn viên trẻ Chi Pu, những nhân vật nổi tiếng khác trên YouTube Việt như Hiếu Orion, Dino Vũ, Lynk Lee, Only C cũng được METUB Network mang đến cơ hội vàng để giao lưu với những nhà sáng tạo và YouTuber nổi tiếng nhất trên toàn châu Á.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news