Tin mới

Ảnh "nóng", thành công một nửa và nỗi bi ai của Chi Pu

Thứ tư, 02/05/2018, 19:05 (GMT+7)

Trường hợp của Chi Pu khá bi ai và hài hước khi mà hầu như mọi điều cô làm đều thu hút được sự quan tâm, chú ý rất lớn từ khán giả, ngoại trừ điều quan trọng nhất: Giọng hát.

Trường hợp của Chi Pu khá bi ai và hài hước khi mà hầu như mọi điều cô làm đều thu hút được sự quan tâm, chú ý rất lớn từ khán giả, ngoại trừ điều quan trọng nhất: Giọng hát.

Công bằng mà nói thì Chi Pu là một cô gái rất đáng khen trong showbiz. Liên tục thay đổi, làm mới cũng như tìm kiếm những điểm nhấn cho mình, Chi Pu đã thành công phần nào khi khiến sự quan tâm của khán giả luôn phải hướng về mình.

Hết phát ngôn ồn ào, đăng đàn tranh cãi cùng đồng nghiệp, tự nhận mình là miss showbiz hay mới nhất là tung bộ ảnh Lolita gây sóng gió, những ồn ào gắn liền với Chi Pu chưa bao giờ hạ nhiệt. Có điều, sau những miss showbiz hay Lolita ăn khách kia, liệu tới bao giờ Chi Pu sẽ đóng tới vai ca sĩ?

Ảnh nóng, thành công một nửa và nỗi bi ai của Chi Pu - Ảnh 1.
 

Tất cả những gì người ta nhớ về "ca sĩ" Chi Pu...

Thực chất, tất cả những vụ ồn ào cô và ê-kíp cố gắng tạo ra kia đều chỉ làm nền cho một thứ mục tiêu duy nhất: Lấn sân ca hát. Chi Pu từng không giấu diếm ý định này khi thẳng thừng tuyên bố cũng như hành động. 

Từ việc mỗi tháng ra một MV, lên kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc bằng đủ mọi giải pháp, Chi Pu đã thành công một nửa. 

Tức là cho khán giả biết tới ý định trở thành ca sĩ của cô qua hàng loạt phát ngôn, chiêu trò và ồn ào. Có điều, thành công đó chỉ có một nửa là bởi, hình như vẫn chưa có ai chịu nhìn nhận cô là ca sĩ!

Trường hợp của Chi Pu khá bi ai và hài hước, khi mà hầu như mọi điều cô làm đều thu được sự quan tâm, chú ý rất lớn từ khán giả, ngoại trừ điều quan trọng nhất: Giọng hát. 

Thời điểm mới bắt đầu công cuộc lấn sân làng âm nhạc, Chi Pu đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hàng loạt vụ ồn ào, từ phát ngôn "cầm mic lên sẽ là ca sĩ" cho tới tranh cãi nảy lửa cùng đồng nghiệp, ghi điểm với hình ảnh Miss showbiz buộc trên thân gà hài hước và nhiều ẩn ý.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì người ta nhớ về "ca sĩ" Chi Pu. 

Họ có thể kể vanh vách cô từng tranh cãi va những ai ra sao, từng tuyên bố những gì ấn tượng, nhưng chẳng mấy ai nhớ nổi cô đã hát bài gì! Với Chi Pu, đó có lẽ là điều khiến cô dở khóc, dở cười, khi những thứ phông nền cô cố gắng tạo ra lại che khuất mất luôn cả vai diễn chính...

Ảnh nóng, thành công một nửa và nỗi bi ai của Chi Pu - Ảnh 2.
 

Có lẽ Chi Pu cũng nên nghĩ về việc... nhập vai ca sĩ!

Không thể không dành lời khen cho những nỗ lực của Chi Pu, khi cô luôn biết cách khiến dư luận dậy sóng qua từng lần "ra chiêu" độc đáo. Bộ ảnh theo phong cách Lolita mà cô vừa tung ra chính là một ví dụ không thể tuyệt vời hơn.

Từ khen ngợi, trầm trồ cho tới chê bai, mai mỉa, từ phản đối việc cổ xuý cho nạn ấu dâm cho tới tranh cãi chuyện bắt chước ý tưởng của sao Hàn, có tới 1001 ý kiến nổ ra xoay quanh cái tên quen thuộc Chi Pu. 

Chỉ một bộ ảnh, nhưng người ta sẽ còn phải nói về nó ít nhất vài ngày nữa. Và Chi Pu lại sẽ là từ khoá cực hot trên các phương tiện thông tin...

Thực tế, Chi Pu vẫn luôn ghi điểm nhờ vẻ ngoài ấn tượng và những lựa chọn khôn ngoan. Chỉ một tấm hình luồn tay trong áo ngực hờ hững, độ nóng của bộ ảnh Lolita đã được đẩy lên cao gấp mấy lần. 

Nhưng cùng với độ nóng bỏng tay của những tấm hình nhạy cảm, độ nguội của cái danh "ca sĩ Chi Pu" lại làm mọi thứ mất đi rất nhiều ý nghĩa...

Cũng khó trách Chi Pu khi mà những nỗ lực ca hát của cô không thể thu lại hiệu quả như mong muốn, cô sẽ buộc phải chọn những giải pháp khác để duy trì sức hút của mình. Có điều, nếu cứ mãi duy trì độ nóng của một ca sĩ dựa vào bộ ảnh hay ồn ào thì e rằng hơi có chút... ngược đời.

Bởi sẽ là rất mỉa mai khi người ta biết tới một cô ca sĩ không vì giọng hát, mà qua những tấm hình hay những tranh cãi ngoài lề. Như cách người ta nhắc về Chi Pu chủ yếu qua bộ hình Lolita mà quên mất rằng, nó chỉ là bước đệm để cô đi hát mà thôi!

Sau miss showbiz, Lolita, có lẽ Chi Pu cũng nên nghĩ về việc... nhập vai ca sĩ. Bởi số đông khán giả hình như đang quên bẵng mất chuyện cô vẫn còn đang đi hát...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ci Pu