Tin mới

Chi Pu uất ức khi bị hiểu lầm về việc lấy quá khứ với tình cũ để PR

Thứ tư, 15/07/2020, 14:46 (GMT+7)

Chi Pu đã có những trải lòng khi bị hiểu lầm về việc lấy chuyện tình cảm với người yêu cũ và chuyện gia đình để PR.

Mới đây, trong một show mang tên Chi Pu's Greatest Show, Chi Pu đã có những trải lòng đầy nghẹn ngào về hiểu lầm trong những phát ngôn của mình thời gian qua.

Cụ thể, cách đây không lâu, tập đầu tiên của chương trình Chi Pu's Greatest Show, Chi Pu kể lại những câu chuyện, nội tâm mà cô chưa từng tiết lộ. Theo đó, cô đã chia sẻ về mối tình yêu sâu đậm của cô trong quá khứ. Đó là thời điểm mà Chi Pu nhận xét rằng mình đang ở ngưỡng bắt đầu trưởng thành, vừa ra khỏi vòng tay của bố mẹ.

Chi Pu kể về chuyện đời tư của minh.

Chi Pu tiết lộ rằng cô đã từng có một thời đâm đầu vào yêu, quên hết bạn bè, công việc và người hâm mộ, thậm chí là còn muốn vứt hết mọi thứ để kết hôn với người đó. Nhưng, điều khiến giọng ca "Anh ơi ở lại" thất vọng là khi cô nhắc đến tương lai thì đối phương lại không quan tâm như bản thân mong đợi. Đặc biệt, cô đã từng trực tiếp hỏi về tình yêu của người đó với mình nhưng lại chỉ nhận được sự im lặng.

Cũng chia sẻ thêm trong cuộc trò chuyện này, hotgirl Hà Thành cho biết cô và người yêu cũ đã không thẳng thắn với nhau đặc biệt cô cảm nhận người yêu cũ của mình không thích bản thân cô theo nghề ca sĩ. Và cuối cùng thì Chi Pu vẫn quyết định để mối tình này trong quá khứ khi còn đẹp.

Chi Pu và Gil Lê từng bị đồn hẹn hò trong quá khứ. Ảnh internet

Những trải lòng về tuổi thơ và quá khứ của mình đã khiến khán giả có cái nhìn khác về Chi Pu đằng sau những hào quang trên sân khấu. Thế nhưng, chính những trải lòng này đã khiến một số bộ phận antifan cho rằng, giọng ca "Cung đàn vỡ đôi" đang lấy chuyện tình cảm để PR cho bản thân và lôi kéo tình thương của fan.

Trước những bình luận hiểu lầm này, Chi Pu đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Cô khẳng định khi nghe được những lời phê bình, cô khá buồn và khí chịu. Bởi khi quyết định công khai chuyện riêng tư của mình chỉ muốn cho mọi người hiểu hơn về con người của mình. Đặc biệt, trước khi chia sẻ trước truyền thông chuyện đời tư thì cô nàng đã chuẩn bị tâm lý sẽ phải đón nhận cả những điều tốt và xấu.

Chi Pu trải lòng về chuyện bị hiểu lầm lấy chuyện tình cảm để PR. Ảnh internet

Tuy nhiên, hotgirl xứ Hà Thành cũng khẳng định cô cũng mặc kệ những định kiến xấu vì không thể thay đổi được suy nghĩ của mọi người về mình. Thời điểm hiện tại, ở tuổi 30, Chi Pu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn có sự nghiệp thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news