Tin mới

Chi Pu và hành trình lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang

Thứ ba, 21/04/2015, 13:35 (GMT+7)

Với sự nhạy bén, thức thời và dám thay đổi, Chi Pu nhanh chóng trở thành nữ nghệ sĩ có phong cách thời trang ảnh hưởng lớn tới giới trẻ. Mới đây nhất, Chi Pu hạnh phúc nhận giải “Nữ diễn viên có phong cách triển vọng 2015” do một tạp chí uy tín tổ chức.

 

Rất nhiều người còn nhớ hình ảnh cô gái Chi Pu xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2009. 6 năm trôi qua, Chi Pu đã từng bước khẳng định được tài năng của mình với tần suất xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Và cũng trong suốt 6 năm đó, cái tên Chi Pu chưa bao giờ "lỗi mốt". Trong khi đó, rất nhiều Hot girl cùng thời với Chi Pu đã lui vào hậu trường vì không thể cạnh tranh với làng giải trí đầy khắc nghiệt và luôn đòi hỏi cái mới.

Có thể nói Chi Pu là một trong những hot girl hiếm hoi có lý lịch "sạch". Mặc dù gia đình đều không có người làm giải trí nhưng cô gái trẻ vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của người mẹ giáo viên và người cha là quân nhân.

Có lẽ sự giáo dục bài bản từ gia đình là tài sản đáng quý nhất mà Chi Pu luôn trân trọng trong suốt thời gian gia nhập làng giải trí. Chính vì thế, dù hoạt động trong làng giải trí đã một thời gian song Chi Pu vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách giữ hình ảnh "sạch" cho bản thân.

Một trong những bí quyết tạo nên thành công của Chi Pu có lẽ là chăm chỉ và dám thay đổi. Cô nàng dường như nói không với việc ngồi yên một chỗ để chờ thành công tới. Xuất phát điểm là hình ảnh hot girl hay cười yêu màu hồng, Chi Pu đã lột xác trở thành một cô nàng chín chắn, trưởng thành và cá tính hơn từ trang phục đến diện mạo.

Bỏ đi những bộ cánh màu hống sến sẩm, Chi Pu lột xác với hàng loạt phong cách thời trang mới mẻ từ cá tính đến nổi loạn, từ dịu dàng đến táo bạo mà vẫn vô cùng tinh tế, ngọt nào

Không chỉ liên tục đổi mới về phong cách thời trang, Chi Pu còn không ngần ngại thử nghiệm với những kiểu tóc, kiểu trang điểm mới mẻ và phù hợp. Cô nàng không bao giờ để mình bị lỗi mốt đi bằng khả năng cập nhật, dẫn đầu xu hướng của mình...

Cùng nhìn lại hành trình lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang của Chi Pu, và xem, “ngọc nữ mới” của điện ảnh Việt đã làm như thế nào để tạo dựng nên phong cách riêng được yêu mến suốt thời gian qua như vậy.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news