Tin mới

Chi Pu và hành trình lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang

Thứ ba, 21/04/2015, 14:20 (GMT+7)

Với sự nhạy bén, thức thời và dám thay đổi, Chi Pu nhanh chóng trở thành nữ nghệ sĩ có phong cách thời trang ấn tượng trong làng giải trí Việt.

Với sự nhạy bén, thức thời và dám thay đổi, Chi Pu nhanh chóng trở thành nữ nghệ sĩ có phong cách thời trang ấn tượng trong làng giải trí Việt. Mới đây nhất, Chi Pu hạnh phúc nhận giải “Nữ diễn viên có phong cách triển vọng 2015” do một tạp chí uy tín tổ chức.

  

Chi Pu nhận giải Nữ diễn viên có phong cách triển vọng 2015

Rất nhiều người còn nhớ hình ảnh cô gái Chi Pu xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2009. 6 năm trôi qua, Chi Pu đã từng bước khẳng định được tài năng của mình với tần suất xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Và cũng trong suốt 6 năm đó, cái tên Chi Pu chưa bao giờ "lỗi mốt". Trong khi đó, rất nhiều Hot girl cùng thời với Chi Pu đã lui vào hậu trường vì không thể cạnh tranh với làng giải trí đầy khắc nghiệt và luôn đòi hỏi cái mới.

Một trong những bí quyết tạo nên thành công của Chi Pu có lẽ là chăm chỉ và dám thay đổi. Cô nàng dường như nói không với việc ngồi yên một chỗ để chờ thành công tới. Xuất phát điểm là hình ảnh hot girl hay cười yêu màu hồng, Chi Pu đã lột xác trở thành một cô nàng chín chắn, trưởng thành và cá tính hơn từ trang phục đến diện mạo.

Bỏ đi những bộ cánh "xì tin", Chi Pu lột xác với hàng loạt phong cách thời trang mới mẻ từ cá tính đến nổi loạn, từ dịu dàng đến táo bạo mà vẫn vô cùng tinh tế, ngọt ngào.

Không chỉ liên tục đổi mới về phong cách thời trang, Chi Pu còn không ngần ngại thử nghiệm với những kiểu tóc, kiểu trang điểm mới mẻ và phù hợp. Cô nàng không bao giờ để mình bị lỗi mốt đi bằng khả năng cập nhật, dẫn đầu xu hướng của mình...

Cùng nhìn lại hành trình lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang của Chi Pu, và xem, “ngọc nữ mới” của điện ảnh Việt đã làm như thế nào để tạo dựng nên phong cách riêng được yêu mến suốt thời gian qua như vậy.

 

Chi Pu với gương mặt xinh xắn và thần thái đáng yêu thuở hot girl.

Nụ cười tỏa nắng cùng phong cách dễ thương giúp Chi Pu trở thành hot girl số 1 Hà thành khi ấy. 

 

Cô nàng cực kỳ chăm chỉ F5 phong cách thời trang.

 

Từ phong cách ngọt ngào, dễ thương, Chi Pu hóa thành cô nàng vô cùng năng động, nghịch ngợm xuống phố

Phong cách thời trang đường phố tối giản nhưng cực chất của Chi Pu

Chi Pu cũng tạo nên trào lưu diện short xắn gấu xuống phố

 Thậm chí, Chi Pu còn không ngại "xuống tóc", hóa thành chàng trai có mái tóc ngắn và trang phục tomboy cá tính để đảm nhiệm vai diễn trong phim ngắn My Sunshine.

Ở tuổi 20, Chi Pu bắt đầu tạo cho mình vẻ ngoài chững chạc và sâu sắc hơn.

 

Nữ diễn viên trẻ cũng tiến dần đến phong cách gợi cảm.

 

Vẻ sexy tinh tế của Chi Pu khiến các fan vừa bất ngờ, vừa thích thú

 

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Chi Pu luôn biết biến hóa vẻ đẹp của mình một cách quyến rũ. Cô nàng hiếm khi nào bị lỗi trang điểm hay kiểu tóc, trang phục.

Với những concept đòi hỏi sự sexy, Chi Pu diễn xuất trước ống kính bằng một thần thái hoàn hảo, chưa khi nào gây phản cảm.

Kiểu tóc vừa nữ tính, vừa cá tính của Chi Pu ngay lập tức "làm mưa làm gió" trong giới trẻ. Giai đoạn này, Chi Pu đang có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Cô cũng thay đổi phong cách để trở nên gợi cảm, đôi khi bí ẩn hơn.

Dù chiều cao không quá nổi bật, Chi Pu vẫn luôn biết cách để mình trở nên thu hút mỗi lần xuống phố.

Bên cạnh việc chăm chỉ cập nhật xu hướng thời trang hot, đằng sau Chi Pu còn có một ekip rất mạnh cố vấn về thời trang cho cô.

Với sự táo bạo, dám thay đổi, Chi Pu là hot girl duy nhất được công nhận là nghệ sĩ thực thụ hiện nay, với những hoạt động nghệ thuật không mệt mỏi.

 

Mới đây nhất, cô nàng còn nhận cúp đồng của Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Trước đó, Chi Pu cũng bỏ túi 9 phim điện ảnh và truyền hình.

Với những nỗ lực toàn diện, Chi Pu đang trở thành nghệ sĩ trẻ với phong cách ấn tượng, khó lẫn trong showbiz Việt hiện tại.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news