Tin mới

Chi Pu vừa ra mắt MV mới, Hương Tràm tuyên bố: "Cảm thấy bị xúc phạm"

Thứ tư, 11/10/2017, 21:51 (GMT+7)

Theo lời Hương Tràm, để làm ca sĩ không phải dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ. Đó là một quá trình khổ luyện lâu dài và vất vả.

Theo lời Hương Tràm, để làm ca sĩ không phải dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ. Đó là một quá trình khổ luyện lâu dài và vất vả.

Sau một thời gian dài khổ luyện theo lời Chi Pu là khá vất vả, hotgirl ngày nào đã quyết định chuyển hướng sang đi hát. Để đánh dấu cho sự thay đổi này, Chi Pu đã tung ra MV Từ hôm nayvào ngày 10.10.

 

Ngay lập tức, sản phẩm mới của ca sĩ Chi Pu được đón nhận rất nhiệt tình. Tuy nhiên, phản hồi thu lại không được như mong muốn. 

Rất nhiều khán giả sau khi thưởng thức Từ hôm nay đều khuyên Chi Pu nên quay lại công việc cũ chứ đừng nên đi hát.

Bởi, họ không nhìn thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Chi Pu đang sở hữu một giọng hát nghe được và có thể phát triển xa hơn. Vũ đạo của Hot girl cũng có quá nhiều hạn chế.

Cùng lúc đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hương Tràm đã đăng lên những lời khá gay gắt: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu , mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?

Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình ko thể hát được.

Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy. 

Đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có , phải biết bằng lòng, phải biết bằng lòng. Nhớ nhé".

Mặc dù trong dòng trạng thái, Hương Tràm không điểm mặt chỉ tên thẳng thắn. Tuy nhiên, ai cũng hiểu người cô đang muốn nhắm đến là Chi Pu. Sợ thần tượng của mình bị antifan áp đảo, nhiều người đã vào khuyên cô nên bình tĩnh.

Chi Pu vừa ra mắt MV mới, Hương Tràm tuyên bố: Cảm thấy bị xúc phạm - Ảnh 2.

Song, nữ ca sĩ đến từ Nghệ An vẫn quả quyết: "Bị bực mình, mọi người nghĩ là làm ca sĩ kiếm được nhiều tiền nên chuyển qua nghiệp hát vậy luôn, có thấy được anh em mình tập tành lao lực thế nào mới được công nhận thực lực như ngày hôm nay không?".
 
Cùng với đó, Hương Tràm khẳng định, cô không ám chỉ riêng ai: "Tràm đang nói đến số đông, chứ không nói cá nhân ai cả, để tương lai không một ai không bỏ công nghiên cứu hoặc học tập. Xin đừng cho ra sản phẩm như thế nữa.

Mình đang là một người định hướng thời trang, định hướng cái đẹp cho giới trẻ thì không thể định hướng fan của mình nghe nhạc như vậy được".

Tuy nhiên, cách Hương Tràm cố gắng giải thích càng khiến số đông tin người cô muốn nhắc đến là Chi Pu. Với số lượng fan của Chi Pu và những lời chia sẻ quá gay gắt như thế này, chắc chắn Hương Tràm sẽ phải chống chọi với một "cơn bão" không nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news