Tin mới

Chị ruột đại gia kim cương lên tiếng "bênh vực" Hà Hồ và em trai

Chủ nhật, 18/10/2015, 10:06 (GMT+7)

Chị gái của đại gia K.Nam Phi tỏ ra đồng cảm với Hồ Ngọc Hà rằng phụ nữ luôn khổ, luôn bị mang tiếng và phải chịu đựng. Người phụ nữ này cũng khẳng định mối quan hệ giữa em trai cô và vợ đã rạn nứt từ lâu, không thể cứu vãn được

Chị gái của đại gia K.Nam Phi tỏ ra đồng cảm với Hồ Ngọc Hà rằng phụ nữ luôn khổ, luôn bị mang tiếng và phải chịu đựng. Người phụ nữ này cũng khẳng định mối quan hệ giữa em trai cô và vợ đã rạn nứt từ lâu, không thể cứu vãn được.

Liên quan đến vụ việc ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và bạn trai đại gia sau clip thân mật của cặp đôi tại Hà Nội bị phát tán trên mạng. Ngày 17/10, chị ruột của đại gia K. Nam Phi bất ngờ chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân về câu chuyện ồn ào giữa em trai mình và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Bức ảnh thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia K.Nam Phi. Ảnh cắt từ clip

Trong bài chia sẻ dài trên trang cá nhân, chị gái của đại gia kim cương cho biết mối quan hệ gia đình của em trai và vợ đã rạn nứt từ lâu, không thể cứu vãn được và bày tỏ quan điểm với câu hỏi: "Đã nhiều năm nay họ không còn chung sống với nhau, vậy ai trong số họ lại tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với một nửa khác thì theo mọi người là đúng hay sai?".

Bên cạnh đó, chị gái của vị đại gia này cũng tỏ ra đồng cảm với Hồ Ngọc Hà rằng phụ nữ luôn khổ, luôn bị mang tiếng và phải chịu đựng. Là phụ nữ cũng có con và gia đình nên chị hiểu cảm giác khi hai vợ chồng không còn tình cảm, không còn chung tiếng nói và không còn chung sống. Nhưng, để đi đến kết thúc là điều khó quyết định nên mới có chuyện xảy ra của ngày hôm nay.

Những dòng chia sẻ của chị gái đại gia K.Nam Phi. Ảnh: FBNV

Thôi hãy buông tha họ, vì không ai sai trong câu chuyện này. Đó là duyên và nợ của những mối quan hệ mà ai trong số mỗi người chúng ta cũng đều sẽ gặp phải. Vì vậy, hãy để họ tự giải quyết câu chuyện của mình, người ngoài cuộc không thể kết luận điều gì.

Người phụ nữ này cũng gửi lời nhắn nhủ: "Chị và gia đình luôn tin tưởng và bên cạnh em. Thương em nhiều!".

Sau khi chia sẻ này được đăng tải, nhiều bạn bè, cư dân mạng đã bày tỏ sự cảm thông và ủng hộ chị gái bạn trai đại gia của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên một nickname Vân Anh được cho là vợ của vị đại gia K. Nam Phi không ngần ngại phản hồi ngay trên bài viết: "Chị đăng như thế này làm cho mọi việc rối thêm thôi chị à, câu chuyện giờ không ai đúng ai sai, mà là người trong nhà thì không nên làm những việc trái với lương tâm".

Nickname Vân Anh phản hồi ngay trên bài viết của người chị gái đại gia K.Nam Phi.

Ngoài ra, chị Vân Anh cũng đăng hình ảnh, bằng chứng rằng vợ chồng chị không hề rạn nứt nhiều năm như lời chị chồng đã nói khi tháng 8/2014, gia đình chị vẫn vui vẻ cùng nhau đi du lịch. Chị gái của đại gia K. Nam Phi cũng comment mong hai vợ chồng em trai sớm có thêm công chúa.

Chị Vân Anh đăng tải bức ảnh chứng minh gia đình chị không hề bị rạn nứt từ lâu. Ảnh: FBNV

Về phía Hà Hồ, cô vẫn giữ im lặng mặc cho mọi tâm điểm chú ý đang đổ dồn về mình. "Bà mẹ một con" bị đồn có quan hệ tình cảm với đại gia K. từ tháng 5.2015, khi cả hai bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật trong một quán bar ở TP.Hồ Chí Minh. Đó cũng là lúc cuộc hôn nhân của Hà Hồ và Quốc Cường được cho là đã đi đến hồi kết sau hơn 1 năm rạn nứt.

Người tình đại gia của Hà Hồ tên thật là C.Đ.K (thường gọi là K. Nam Phi) sinh năm 1982, là người gốc Nghệ An. Anh từng có thời gian dài sống ở Nam Phi và chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi, kim cương. 

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại gia K.Nam Phi