Tin mới

Chỉ sau một đêm cả hồ nước lớn mất tích một cách bí ẩn

Thứ tư, 09/11/2016, 10:03 (GMT+7)

Một hiện tượng kì lạ xảy ra khi hồ nước Peschёra, Nga bỗng biến mất một cách bí ẩn chỉ sau một đêm đã khiến nhiều người dân nơi đây vô cùng hoang mang và lo lắng.

Hồ nước Peschёra, Nga biến mất một cách bí ẩn chỉ sau một đêm đã khiến người dân nơi đây vô cùng hoang mang và lo lắng.

Tại ngôi làng Ostashata ở tỉnh Perm, gần núi Ural, Nga đã xảy ra một hiện tượng vô cùng kì lạ khi cả một hồ nước lớn Peschёra đã gần như khô cạn hoàn toàn chỉ sau một đêm. Hồ nước Peschёra có đường kính khoảng 200 mét và sâu 3 mét nay chỉ còn sót lại một vũng nước nhỏ ngay giữa hồ.

Hồ nước Peschёra đã mất tích bí ẩn chỉ sau một đêm.

Hiện tại, nguyên nhân của hiện tượng kì lạ này vẫn chưa có lời giải đáp. Tuy nhiên, theo phỏng đoán của nhiều người cho rằng một hố tử thần giữa lòng hồ đã xuất hiện và hút hết toàn bộ lượng nước trong hồ. Người dân địa phương hết sức bàng hoàng và lo lắng khi cả một hồ nước lớn đã cạn khô và không còn sót lại một con cá nào chỉ sau một thời gian ngắn ngủi.

Mặt đất khô nứt nẻ và chỉ còn lại một hồ nước nhỏ giữa hồ.

Họ cũng đang vô cùng hoang mang và sợ hãi nếu hồ Lyubimov là địa điểm tiếp theo của hiện tượng kì lạ này. Bởi hồ Lyubimov đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương. Hơn 3000 hộ dân sinh sống tại đây đang sử dụng nguồn nước tại hồ Lyubimov cho các hoạt động chăn nuôi và trồng trọt.

Nguyên nhân của hiện tượng này được cho là sự xuất hiện của hố tử thần.

Cách đây vài tuần, gần khu vực Sverdlovsk, Nga, một trận động đất mạnh 4,1 độ richter đã xảy ra. Vì vậy, nhiều người tin rằng trận động đất cũng có thể là nguyên nhân khiến hồ Peschёra cạn nước nhanh chóng chỉ sau một đêm. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng sự rạn nứt của hang động Zuyatskaya đã tạo ra một hố tử thần lớn nuốt trọn hồ Peschёra.

Sự mất tích đầy bí ẩn của hồ Peschёra.

Đây không phải là đầu tiên hiện tượng mất tích đầy bí ẩn này diễn ra tại đất nước Nga. Bởi cách đây 2 tháng, dòng sông Atoyac cũng từng xảy ra sự việc này. Ngoài ra, tại Mexico, 2 dòng sông lớn là Tliapa và Tlacuapa cũng gặp phải tình trạng khô cạn bất ngờ chỉ sau một đêm.

Nguyễn Tâm (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news