Tin mới

Chí Tài tiết lộ góc khuất cuộc đời cô đơn và chuyện duyên nợ với Hoài Linh

Chủ nhật, 04/10/2020, 10:05 (GMT+7)

Là một danh hài nhưng cuộc sống đời tư của nghệ sĩ Chí Tài cũng nhiều nỗi niềm. Có lúc, anh cảm thấy cô đơn và thèm hơi người.

Nhắc đến Chí Tài, người ta sẽ nghĩ ngay đến cặp bài trùng Chí Tài - Hoài Linh, bộ đôi danh hài nổi tiếng của làng hài miền Nam cũng như ở hải ngoại. Thế nhưng, trong chương trình Gõ cửa thăm nhà mới đây, Chí Tài đã tiết lộ những góc khuất cuộc đời của mình. Nó vốn dĩ không hào nhoáng, cũng không rổn rảng tiếng cười như điều mà anh đang mang lại cho khán giả.

Cuộc sống hiện tại của Chí Tài tại Việt Nam rất cô đơn. Nam nghệ sĩ hàng ngày chỉ biết đến công việc, tới khi về nhà lại bầu bạn với 4 bức tường. Ảnh: Internet

Chí Tài thành danh trên sân khấu hải ngoại nhưng đến năm 2000 anh trở về nước hoạt động. Anh và người vợ đầu gối tay ấp của mình đang mỗi người một nơi, mỗi tháng, họ gặp nhau được đôi lần. Năm nay, vì tình hình dịch Covid-19 mà hai vợ chồng không gặp được nhau, nỗi nhớ nhung càng nhân lên gấp bội.

Sống một mình nên Chí Tài thường xuyên "cơm đường, cháo chợ". Mỗi khi về nhà, chỉ có mình anh lủi thủi với 4 bức tường, cảm thấy vô cùng cô đơn. Chính vì thế, nam danh hài rất thèm hơi người. Anh kể, nhà mỗi khi có khách đều rất rôm rả nhưng khi khách về lại cô quạnh.

Lúc này, Chí Tài chia sẻ về vợ mình, nữ ca sĩ Phương Loan. Ngày ở bên Mỹ, anh là nhạc công cho ban nhạc “Chí Tài Brothers” còn vợ anh là ca sĩ. Sau khi ban nhạc tan rã, Phương Loan lui về hậu phương chăm sóc gia đình còn Chí Tài tiếp tục bươn trải với nghệ thuật. Sau đó là ngã rẽ đưa anh đến với con đường diễn hài như ngày hôm nay.

Chí Tài và vợ mỗi người ở một nơi, hàng tháng họ gặp nhau đôi lần nhưng vì dịch Covid-19 nên đã 5 tháng nay phải xa cách. Ảnh: Internet

Ở cuối chương trình, MC Quốc Thuận và Ngọc Lan đã cho Chí Tài xem đoạn clip được quay tại ngôi nhà của nghệ sĩ tại Mỹ, kèm lời nhắn nhủ từ vợ anh. Chị chia sẻ bình thường anh Tài cứ một tháng về lần, có tháng 2 lần nhưng giờ vì Covid-19 mà đã 5 tháng nay anh không về. Chị biết ông xã kén ăn, chỉ thích đồ ăn vợ nấu, sống một mình là không chịu ăn tử tế. Chị nói nhớ anh, nhắn anh giữ gìn sức khỏe, hãy cố gắng và có chuyện gì vui buồn cũng hãy kể cho nhau. Những lời tâm sự của vợ khiến Chí Tài không kìm được xúc động mà bật khóc.

Trong buổi trò chuyện, Chí Tài không chỉ chia sẻ về chuyện vợ chồng mà còn tiết lộ cơ duyên anh đến với sân khấu hài. Theo đó, người đầu tiên mời anh diễn hài là Vân Sơn chứ không phải Hoài Linh. Nhưng vì chữ duyên chưa đến nên anh từ chối và tiếp tục làm nhạc. Phải đến tận khi Hoài Linh mời diễn chung Chí Tài mới thực sự nhận lời. Hoài Linh từng nói rằng anh nhìn thấy cái duyên của Chí Tài trong lúc trò chuyện cùng nhau. Nét mặt của Chí Tài khi đánh đàn phiêu phiêu, kì kì chính là tín hiệu khiến Hoài Linh nhận ra cái duyên hài đó.

Hoài Linh là người đưa Chí Tài vào con đường hài kịch. Ảnh: Internet

Cũng từ nhân duyên ấy mà đến nay, đã hơn 20 năm làm nghề với nhau, trở thành bộ đôi nghệ sĩ hài thành danh, Chí Tài - Hoài Linh vẫn rất ăn ý và chưa một lần xung khắc. Có thể thấy, Chí Tài tự nhận cuộc sống của mình hiện tại cô đơn nhưng anh cũng không hề phủ nhận mình đã có một người vợ, người bạn chí cốt tuyệt vời. Đó là điều khiến anh cảm thấy cuộc đời mình viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news