Tin mới

Chi tiết kinh hoàng được tiết lộ trong vụ cô gái Việt bị kẻ xấu cưỡng hiếp rồi thiêu chết tại Anh

Thứ sáu, 23/02/2018, 13:52 (GMT+7)

Nhiều chi tiết kinh hoàng trong phiên tòa xét xử vụ án cô gái Việt Quyen Ngoc Nguyen, 28 tuổi, một kỹ thuật viên làm móng tại Anh bị thiêu chết được tiết lộ khiến nhiều người hoảng sợ.

Nhiều chi tiết kinh hoàng trong phiên tòa xét xử vụ án cô gái Việt Quyen Ngoc Nguyen, 28 tuổi, một kỹ thuật viên làm móng tại Anh bị thiêu chết được tiết lộ khiến nhiều người hoảng sợ. 

Theo trang Daily Star, Tòa án Newcastle Crown ngày 21/2 bắt đầu mở phiên xử vụ án cô gái Việt Quyen Ngoc Nguyen bị thiêu chết trong xe ở Sunderland hồi cuối tháng 8 năm ngoái.

Phiên xử đã hé lộ nhiều chi tiết kinh hoàng bao gồm nạn nhân đã bị cưỡng hiếp suốt 5 giờ và khả năng Quyen vẫn còn sống tại thời điểm bị thiêu chết.

Người thân ôm di ảnh cô gái xấu số. Ảnh: Sputnik

Cáo trạng nhấn mạnh, bà mẹ trẻ có thể là nạn nhân của "sự tham lam và ảo tưởng tình dục bệnh hoạn". Quyen có thể vẫn còn còn sống khi bị 2 kẻ “cầm thú” là Stephen Unwin và William McFall châm lửa thiêu chết trong xe hơi.

Bồi thẩm đoàn cáo buộc, 2 bị cáo đã lừa cô gái Việt tới nhà Unwin ở làng Shiney Row, hạt Tyne and Wear, Đông Bắc Anh rồi bắt nhốt, đánh đập, cưỡng hiếp và đe dọa buộc cô phải giao mật khẩu 2 tài khoản ngân hàng cho chúng. Quyen, một bà mẹ trẻ đơn thân sang Anh năm 2010 để cùng chị gái quản lý một tiệm làm móng, đã phải chịu đựng sự tra tấn kinh hoàng của 2 kẻ "ác thú" trong suốt 5 giờ.

Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh Unwin và McFall bọc Quyen vào một tấm vải trắng rồi mang nạn nhân ra chiếc xe Audi A4 của cô để đưa đi thiêu. Thi thể Quyen được tìm thấy ở ghế sau của chiếc xe hơi đã cháy rụi. Bồi thẩm đoàn cho biết, McFall thậm chí còn tươi cười và chụp ảnh tự sướng với Unwin trước khi rời khỏi hiện trường.

Phát biểu trước tòa, Công tố viên Jamie Hill QC nhấn mạnh rằng, động cơ giết người của 2 bị cáo là sự tham lam và ảo tưởng tình dục bệnh hoạn.

Tuy nhiên, tại tòa, 2 bị cáo đều ra sức chối tội, không chịu thừa nhận cáo buộc cưỡng hiếp và giết người bất chấp những bằng chứng rõ ràng mà bên công tố đưa ra bao gồm ADN của Quyen được phát hiện trên quần của Unwin và McFall, các hình ảnh camera an ninh cũng như những tin nhắn bệnh hoạn 2 bị cáo gửi cho nhau.

Được biết, Quyen đến Anh năm 2010 và giúp chị gái điều hành một tiệm làm móng ở Gateshead.“Unwin đã gặp và quen biết Quyen trong công việc và dường như có được sự tin tưởng của cô”, công tố viên Jamie Hill cho biết.

"Cô ấy rõ ràng không có khả năng tự cứu mình khi bị đưa ra khỏi nhà của Unwin rồi bị đưa tới bãi đất đó. Bạn có thể nghe từ một nhà nghiên cứu bệnh học rằng, việc một lượng khí vẫn còn trong cơ thể Quyen chứng tỏ cô ấy vẫn còn sống thời điểm trước khi bị thiêu chết", ông Hill nhấn mạnh. 

Sau khi giết hại Quyen, 2 bị cáo vẫn làm việc và ăn trưa cùng nhau. Tuy nhiên chúng bị bắt giữ ngay sau đó. Danh tính nạn nhân được xác nhận nhờ hồ sơ nha khoa của cô.Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được xét xử.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news