Tin mới

Chi tiết về xe nâng tay cao, thiết bị nâng hạ thủy lực hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp

Thứ ba, 27/10/2020, 13:01 (GMT+7)

Đây là một trong những dòng xe chuyên dùng thủy lực để nâng đơn giản nhưng hiệu quả tốt, hỗ trợ con người nâng hạ hàng hóa lên cao như ô tô giá kệ với tải trọng nâng tùy từng model từ 400kg đến 3 tấn.

Một trong những sản phẩm xe có khả năng nâng chuyển hàng hóa được bán nhiều nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới đó chính là dòng xe nâng tay cao hay có tên gọi là Hand Stacker.

Xe nâng tay cao thủy lực là gì?

Xe nâng tay cao thủy lực là dòng thiết bị nâng hàng lên cao bằng hệ thống thủy lực, hoạt động bởi lực tác động của người điều khiển. Nhờ có dòng sản phẩm này mà hàng hóa nặng nề nhất được đưa lên cao hoặc hạ xuống một cách đơn giản và nhẹ nhàng.

Thiết kế của xe nâng tay cao thủy lực

Xe nâng tay cao là một thiết bị hỗ trợ hiệu quả việc trung chuyển hàng hóa lên cao và ngược lại. Nhờ lực tác động của con người mà xe nâng tay cao thủy lực có thể vận hành được.

Ngoài ra, nhờ trụ thủy lực mà xe nâng tay cao có thể hoạt động trơn tru mà không phải mất sức lao động của con người. Xe nâng tay cao thủy lực được kết cấu nhờ các bộ phận chính sau:

– Trục thủy lực: Bao gồm một ống xi lanh lớn được điều khiển bởi van xả và cần bơm, được hỗ trợ thông qua hệ thống xích nâng vô cùng chắc khỏe. Khi nâng lên thì kích bằng tay hoặc bằng chân, còn khi hạ xuống thì bóp van xả.

– Khung nâng: Bộ phận trực tiếp nâng đỡ hàng hóa. Khung nâng được cấu tạo chủ yếu từ thép cán nguội, được gắn kết hàn tỉ mỉ, tạo thành liên kết bền chặt, khó vỡ.

– Hệ thống bánh xe: Được sản xuất bởi nguyên liệu là lõi thép, có bọc nhựa PU nhằm gia tăng độ đàn hồi được tốt hơn. Hai bánh tải nằm ở càng chịu lực cho phép chịu được áp lực lớn. Hai bánh lái có gắn phanh định vị, giúp việc di chuyển dễ dàng và an toàn hơn, đồng thời có thể quay được 360 độ để có thể di chuyển được nhanh, dễ dàng trên mọi loại địa hình.

Xe nâng tay cao được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng, tại sao?

– Yếu tố về hiệu quả công việc được được nói đến đầu tiên. Khi bạn đưa dòng xe nâng tay cao vào sử dụng thì công việc nâng hạ trở nên nhẹ nhàng thay vì vất vả, cực nhọc bốc xếp như ngày trước.

– Tiết kiệm thời gian và tiền bạc là yếu tố thứ 2 để bạn cân nhắc việc có đưa xe nâng tay cao vào vận hành hay không.

– Giảm được nhiều rủi ro và tai nạn khi làm các công việc nặng. Đồng thời, bảo vệ sức khỏe người làm việc và an toàn cho hàng hóa của bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng xe nâng tay cao thủy lực

– Đối với xe nâng tay cao, bạn tuyệt đối không được nâng quá trọng tải của xe bởi sẽ rất nguy hiểm cho người đang thi công và ảnh hưởng đến độ bền của xe.

– Để đảm bảo an toàn nhất có thể, bạn nên nâng ở tầm 400mm khi nâng hàng hóa. Khi tiếp cận vị trí đưa lên cao thì mới nâng hàng lên.

– Khoảng rộng để chọn pallet phù hợp cần phải tính toán cho đúng nhất.

– Khi nâng hàng bằng xe hãy dùng những pallet có một mặt, không chứa thanh ngang.

– Không nâng hàng ở đầu càng xe nâng tay cao, phải đảm bảo cân tải trọng để chắc chắn về độ an toàn và sản phẩm có thể sử dụng lâu dài.

– Nên sử dụng xe trên địa hình phẳng còn không thì phải bố trí thêm người cảnh báo khi di chuyển trên địa hình nghiêng dốc.

– Không nên để hàng trên xe khi xe không hoạt động và hạ càng nâng ở vị trí thấp nhất.

Giá xe nâng tay cao thủy lực

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị đang cung cấp dòng xe nâng tay cao thủy lực. Mỗi đơn vị cung cấp hãng và tải trọng nâng, nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Chính vì thế, để nói chính xác mức giá xe nâng tay cao của từng hãng sẽ rất khó. Hãy xác định nhu cầu sử dụng của bạn như về tải trọng cần nâng và chiều cao làm việc và nếu cần có thể gọi cho nhân viên tư vấn theo số 0902 607 638 để biết chính xác giá sản phẩm bạn cần mua.

Bên cạnh đó, Công ty xe nâng Havico cũng là là đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng trên cả nước, đặc biệt là xe nâng tay cao thủy lực. Các sản phẩm xe nâng được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng. Ngoài ra, giá cả phù hợp với tài chính của khách hàng, thủ tục mua hàng nhanh chóng và được giao hàng tận nơi. Nếu có bất kì thắc mắc gì về xe nâng tay cao thủy lực, mua xe nâng tay cao ở đâu?, giá xe nâng tay cao thủy lực…

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

Địa Chỉ : 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo) : 0902 607 638

Email     : [email protected]

Website : https://xenanghavico.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news