Tin mới

Chỉ trong 4 tiếng nói chuyện, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã dẹp tan những thông tin của bà Lê Hoàng Diệp Thảo như thế nào?

Thứ ba, 14/08/2018, 13:36 (GMT+7)

Chiều ngày 13/8, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện trước báo chí và có cuộc nói chuyện kéo dài gần 4 tiếng. Trong lần đầu tiên xuất hiện sau 5 năm vắng bóng, ông Vũ đã dẹp tan nhiều nghi vấn mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo vợ ông dựng lên.

Chiều ngày 13/8, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện trước báo chí và có cuộc nói chuyện kéo dài gần 4 tiếng. Trong lần đầu tiên xuất hiện sau 5 năm vắng bóng, ông Vũ đã dẹp tan nhiều nghi vấn mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo vợ ông dựng lên.

Ông Vũ hoàn toàn khỏe mạnh

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng nói: "49 ngày nhịn ăn đã cướp đi Đặng Lê Nguyên Vũ tuyệt vời của tôi". Bà Thảo cho rằng, ông Vũ bị bệnh và cần được đưa đi khám chữa.

Đáp lại bà Thảo, ông Vũ mới đây đã khẳng định sức khỏe của ông hoàn toàn bình thường. Thậm chí ông còn tiết lộ, mẹ ông đã phải 2 lần đưa ông đi giám định tâm thần để chiều ý con dâu và các bác sĩ đã kết luận ông hoàn toàn bình thường.

Lý giải chuyện nhịn ăn nhưng sức khỏe vẫn bình thường, ông Vũ lấy ví dụ về đà điểu chỉ ăn 0,5kg thức ăn mỗi ngày, nhưng vẫn có thể tăng trọng tới 1kg. Ông cho rằng, đây là điểm mù với khoa học thông thường, nhưng cá nhân ông thì biết, đà điểu tăng cân nhờ dùng những nguồn năng lượng tổng hợp khác.

Tương tự như vậy, ông Vũ khẳng định mình có thể không ăn, thậm chí nhiều ngày không uống cũng không sao cả. Mỗi ngày, ông Vũ hút 20 điếu xì gà, điều người thường không thể chịu được nhưng đó là nguồn năng lượng của ông. Theo ông Vũ, giờ đây không có bệnh tật nào xâm nhập nổi cơ thể ông.

Chỉ trong 4 tiếng nói chuyện, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã dẹp tan những thông tin của bà Lê Hoàng Diệp Thảo như thế nào? - Ảnh 1.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Trung Nguyên không bị thao túng, ông Vũ vẫn lãnh đạo toàn diện

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng nhiều lần khẳng định Trung Nguyên đang bị thao túng bởi một tổ vận hành gồm 4 người.

Tuy nhiên, theo những chia sẻ của ông Vũ, ông vẫn đang kiểm soát toàn bộ Trung Nguyên, thậm chí biết hết từng ngõ ngách. Qua thời gian thiền định trên núi, ông Vũ cũng nhận ra đâu là người anh em tốt và tỏ lòng biết ơn những người đã giúp đỡ mình.

Không chỉ tường tận việc trong công ty, ông Vũ còn tỏ ra am hiểu cả tình hình đất nước và thế giới. Ông nắm rõ cả chuyện nước Nga, nước Mỹ...

Mua siêu xe là chiến lược marketing, tặng sách là chương trình của cả xã hội

Những ngày gần đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cáo buộc Trung Nguyên đang bị rút ruột, khi chi sai hàng trăm tỷ đồng để mua siêu xe và lên kế hoạch tặng sách tới 5 tỷ USD.

Chỉ trong 4 tiếng nói chuyện, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã dẹp tan những thông tin của bà Lê Hoàng Diệp Thảo như thế nào? - Ảnh 2.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Trả lời về siêu xe, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng, đây là chiến lược marketing và nó đang đi đúng hướng. Hiện nay, Doanh thu Trung Nguyên 5.000-6.000 tỷ đồng/năm, nếu trích 10% ra để làm marketing, tương đương 500-600 tỷ đồng thì chưa chắc đã hiệu quả. Thay vào đó, ông Vũ quyết định mua siêu xe nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông.

Giờ đây, khi dùng siêu xe đi tặng sách, chương trình của ông Vũ vừa được nhiều người biết đến và đồng thời những chiếc xe vẫn còn nguyên là tài sản của công ty.

"Muốn dạy người ta làm giàu thì phải thể hiện sự giàu có. Chọn siêu xe là vì thế", ông Vũ nói.

Với chương trình tặng sách 5 tỷ USD, ông Vũ cho rằng thông điệp của chương trình chưa được hiểu đúng.

Thực ra, Trung Nguyên không chi 5 tỷ USD mà chỉ là người khởi xướng, phất cờ để sau đó cả xã hội và Chính phủ cùng vào cuộc, góp sức, góp tiền của.

4 tiếng đồng hồ là khoảng thời gian quá ngắn để ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể giải đáp tất cả những thắc mắc.

Giờ đây, nhiều người đã tin tưởng vào sức khỏe của vị Chủ tịch Trung Nguyên nhưng cũng còn rất nhiều câu hỏi chưa có lời đáp và sẽ còn thêm nhiều câu hỏi mới được đặt ra. Nhưng ít nhất, ông Vũ đã lên tiếng, thông tin đã 2 chiều chứ không chỉ từ một phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news