Tin mới

Chí Trung đáp trả cực 'gắt' khi đăng ảnh bạn gái lại bị gọi tên vợ cũ

Thứ hai, 30/03/2020, 14:19 (GMT+7)

Sau khi chia sẻ hình ảnh bạn gái Ý Lan trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung lập tức phải đón nhận nhiều bình luận công kích từ các anti fan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái mới - người đẹp Ý Lan kèm chú thích "Chung tay đẩy lùi Covid-19!".

Danh hài Chí Trung và bạn gái Ý Lan đeo khẩu trang tuyên truyền phòng dịch.

Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh của "Táo Giao thông" bất ngờ nhận được những phản ứng và ý kiến trái chiều từ phía Cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen về sự đẹp đôi cùng lời chúc mừng gửi đến nam nghệ sĩ thì cũng có không ít người chỉ trích anh "làm lố" và gây tổn thương tới vợ cũng như các con.

Trước những lời xỉa xói, chê bai, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ lên tiếng phản ứng lại. "Tôi sẽ rất tôn trọng những anh chị và bạn hiểu đúng về hoàn cảnh mà cuộc đời tôi lâm vào, nhưng cũng sẽ phản ứng quyết liệt với những kẻ chẳng hiểu gì về cuộc sống nhưng luôn áp đặt những mơ ước của riêng mình vào cuộc sống của người khác để rồi chê trách rủa xả. Xin lỗi, tôi cũng đã ở chợ trời hơn 10 năm nên cũng đừng nghĩ văn nghệ sĩ thì phải nhịn nhục hay ra vẻ đạo đức nửa mùa đâu"Chí Trung nêu quan điểm.


Chưa dừng lại ở đó, 'anh Thông' tiếp tục đăng tải đoạn trạng thái phản pháo những người "chửi" anh. "Chả hiểu có đúng không nhưng tất cả những kẻ chửi và chưa hiểu đúng về tôi khi xem avatar đều là ở “Đại học bôn ba”? Ô hô, vậy là đại học vô thừa nhận rồi nhỉ? Status này dành cho những người yêu quý tôi mà mất ngủ do Covid. Chúc cả nhà sẽ ngủ được vì tôi mất ngủ từ 3/3 - hôm đại dịch bắt đầu", nam nghệ sĩ viết.

Sau khi ly vợ cũ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung có bạn gái mới là doanh nhân, làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, kém anh 17 tuổi.

Ngoài ra, NSƯT Chí Trung cũng tiết lộ nguyên nhân thực sự của sự đổ vỡ giữa anh và vợ cũ, thực chất đang bị dân mạng hiểu sai. Theo đó, người chủ động ly hôn trước là vợ cũ Ngọc Huyền, trong khi nam nghệ sĩ không muốn ly hôn vào thời điểm đó.

Đồng thời, NSƯT Chí Trung cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái, nam nghệ sĩ cho biết sau khi chia tay vợ cũ gần 1 năm thì anh mới yêu Ý Lan chứ không phải hẹn hò từ trước như mọi người nghĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news