Tin mới

Chí Trung gửi lời xin lỗi tới NSƯT Trần Hạnh

Thứ hai, 07/03/2016, 10:54 (GMT+7)

Nghệ sĩ Chí Trung đã gửi lời xin lỗi NSƯT Trần Hạnh và gia đình vì làm họ phiền lòng trong việc kêu gọi từ thiện.

Nghệ sĩ Chí Trung đã gửi lời xin lỗi NSƯT Trần Hạnh và gia đình vì làm họ phiền lòng trong việc kêu gọi Từ thiện.

Thời gian qua, nghệ sĩ Chí Trung đã gây tranh cãi khi kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ và giúp đỡ NSƯT Trần Hạnh.

Tuy nhiên, lòng tốt của "Táo xã hội" đã không nhận được sự đồng tình từ phía gia đình NSƯT Trần Hạnh. Họ mong Chí Trung dừng lại việc này vì sẽ động đến lòng tự trọng của người trong cuộc.

NSƯT Trần Hạnh không muốn nhận bất kỳ sự giúp đỡ nào từ người khác. Ảnh internet

Trước phản ứng của gia đình NSƯT Trần Hạnh, Chí Trung đã gửi lời xin lỗi và vẫn mong gia đình đón nhận tấm lòng này của những người yêu mến:

"Cá nhân tôi cũng có đôi chút mệt mỏi vì suốt ngày phải trả lời tin nhắn cũng như điện thoại của các bạn, nhưng cũng thấy tự hào vì mình đã chung tay làm được một việc tốt, góp vào một rừng hoa tốt mà cả xã hội chúng ta đang vun trồng...

Chú không giàu nhưng cũng chẳng nghèo đến độ cần chúng ta phải "cứu giúp". Chú vô cùng khái tính và giàu lòng tự trọng đến mức nhiều khi anh chị em, con cháu trong nhà muốn chú an nhàn nghỉ ngơi bằng cách chăm lo chu đáo mà chú còn không nhận, huống đến chúng ta... Khổ thế chứ lị!

Tôi đã vô tình việc làm của chúng ta đẩy đại gia đình chú vào thế khó xử khi bị mang tiếng để chú khổ! Mà chú có khổ đâu! Sướng khổ tại tâm.

Gia đình anh chị em con cháu bức xúc là chuyện đương nhiên. Chính vì lẽ đó, tôi và nhiều người bạn yêu mến chú (có đến hàng triệu người Việt Nam) rất xin lỗi về sự cố không mong muốn này và mong gia đình bình tâm để tôi cùng chú Hạnh trong hai hôm tới sẽ đưa "con tàu nghĩa cử" chở đầy hoa cập bến bờ của tình yêu!

Cá nhân tôi thì không vấn đề gì vì đã làm một việc đúng với tiếng gọi của lương tâm như một vài việc trước đây tôi đã làm... Nhưng tất cả chúng ta hãy cùng đẩy lùi "sự vô cảm" ra khỏi trái tim mình bắt đầu từ một việc tưởng chừng rất đơn giản: Tôn vinh một người tốt!"

NSƯT Chí Trung giãi bày tâm sự của mình và gửi lời xin lỗi tới NSƯT Trần Hạnh. Ảnh internet

Đón nhận tiếp hay dừng lại ở mức độ này và sử dụng số tiền này vào mục đích nào, hoàn toàn nằm ở quyết định của chú! Chỉ xin chú nhớ một điều: Đây là tình cảm của mọi người hướng về chú, chia sẻ cả những thiệt thòi trong danh xưng mà chú bị lãng quên. Xin chú hãy đón nhận".

Những chia sẻ của NSƯT Chí Trung đã nhận được sự đồng tình của những người yêu mến nghệ sĩ Trần Hạnh. Nhiều người bày tỏ mong muốn được tri ân đến những cống hiến của NSƯT Trần Hạnh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news