Tin mới

Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý bơ phờ trong hậu trường Táo Quân

Thứ ba, 12/01/2016, 09:33 (GMT+7)

Dàn diễn viên Táo quân 2016 như cô Đẩu Công Lý, Nam Tào Xuân Bắc, Ngọc Hoàng Quốc Khánh đang nỗ lực ngày đêm tập luyện để có được những tiết mục ấn tượng dành tặng khán giả.

Dàn diễn viên Táo quân 2016 như cô Đẩu Công Lý, Nam Tào Xuân Bắc, Ngọc Hoàng Quốc Khánh đang nỗ lực ngày đêm tập luyện để có được những tiết mục ấn tượng dành tặng khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường Táo quân 2016. Dàn diễn viên chính năm nay vẫn được giữ nguyên như Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Khánh, Quang Thắng và Vân Dung.

Để có được những tiết mục ấn tượng, các nghệ sĩ phải nỗ lực tập luyện suốt ngày đêm khiến ai cũng bơ phờ.

"Nam Tào" Xuân Bắc bơ phờ sau những giờ tập luyện. Ảnh internet

"Cô Đẩu" Công Lý và "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh trong hậu trường Táo quân 2016. Ảnh internet
Hai Táo Quang Thắng và Vân Dung. Ảnh internet
Nghệ sĩ Chí Trung tại buổi tập luyện Táo quân 2016. Ảnh internet

 

Nghệ sĩ Tự Long tranh thủ ăn nhanh bằng bánh mì trước khi tập luyện. Ảnh internet

Chia sẻ về Táo quân năm nay, NSƯT Chí Trung cho hay: "Phát ngôn không chính thức!

Chắc chắn có Táo quân và ekip làm Táo đều quyết tâm có một món ăn ngon phục vụ khán giả cả nước sau một năm chờ đợi trong...thấp thỏm!

Cũng ước mơ nhỏ nhoi là nếu phần nào chưa đáp ứng được mong ước ngày càng cao của người hâm mộ thì chỉ xin các bạn nhẹ bớt nóng nảy, suy nghĩ trước sau khi "văng" ra những câu làm đớn đau những người đã gắng lòng hết sức vì niềm vui của mọi người!

Ai cũng muốn đứa con tinh thần của mình sinh ra đẹp đẽ khoẻ mạnh, chả ai muốn vừa "lọt lòng" vào đêm 30 lại nhận được những chì chiết nhỏ to. Đặc biệt một vài lều báo lại nhân danh công chúng để bày tỏ ý kiến rất riêng của mình và mượn "bức tường" của nhà mình để áp đặt suy nghĩ chưa hoàn toàn chuẩn cho số đông khán giả!

Trên đây chỉ là những "thổn thức" nhất thời sau 2 đêm không ngủ. Phía trước còn gần 20 đêm quần quật mì tôm...và cũng chỉ nhân danh cá nhân, người rất có thiện cảm với những phóng viên yêu mến mình mà hay có những phát ngôn hênh hớ!"

Táo quân đã trở thành món ăn tinh thần của khán giả Việt vào mỗi tối giao thừa. Chương trình được khán giả yêu mến bởi ở đó, họ có thể nhìn lại những vấn đề nhức nhối trong xã hội một năm qua những tình huống hài hước. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news