Tin mới

Chỉ vì 1 giây lơ là, Phạm Hương để lộ nhược điểm lớn ở vòng 2 sau thời gian che giấu

Thứ sáu, 20/03/2020, 13:57 (GMT+7)

Chỉ một giây lơ là, Hoa hậu Phạm Hương đã vô tình để lộ vòng 2 ngấn mỡ sau những ngày tháng cố giấu bằng chỉnh sửa méo mó cả khung hình.

Mới đây, Phạm Hương đã chia sẻ những hình ảnh cũng như clip trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Trong loạt ảnh này, chân dài gốc Hải Phòng đã vô tình để lộ thân hình kém săn chắc cùng vòng 2 ngấn mỡ khiến cư dân mạng bất ngờ.

Vòng 2 thiếu săn chắc, ngấn mỡ của Phạm Hương. Ảnh internet

Bởi lẽ, cách đây vài ngày, cựu Hoa hậu Hoàn Vũ này mới tung bộ ảnh bikini cực nuột nà và thon gọn. Nhiều người cho rằng, có thể do dáng ngồi của Phạm Hương khiến vòng 2 trở nên nặng nề và thiếu thon thả.

Sau khi đăng quang hoa hậu hoàn vũ, Phạm Hương bị cư dân mạng tố Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, người đẹp chưa bao giờ thừa nhận chuyện dùng đến dao kéo để mình đẹp hơn. Vừa hết nhiệm kỳ, Phạm Hương bất ngờ thông báo sang Mỹ để chữa bệnh. Ngay sau đó, có thông tin, người đẹp Hải Phòng sang Mỹ để sinh con cho đại gia.

Suốt thời gian bên Mỹ, Phạm Hương gần như ít tham gia các sự kiện và ít lộ diện. Trước thông tin sinh con, chân dài còn lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, vài tháng gần đây, Phạm Hương bất ngờ công khai con trai sau thời gian phủ nhận. Không chỉ vậy, Phạm Hương còn hé lộ chân dung bạn trai đại gia của mình khiến dân tình tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news