Tin mới

Xót thương bé gái 9 tháng tuổi bị cha nhẫn tâm chọc mù mắt

Thứ bảy, 13/06/2015, 20:22 (GMT+7)

Bực tức sau khi tranh luận với những thành viên trong gia đình về tiền bạc, người cha nhẫn tâm đã dùng đũa chọc mù mắt con gái Shi Qianxuan 9 tháng tuổi của mình.

Bực tức sau khi tranh luận với những thành viên trong gia đình về tiền bạc, người cha nhẫn tâm đã dùng đũa chọc mù mắt con gái Shi Qianxuan 9 tháng tuổi của mình.

Câu chuyện thương tâm này xảy ra khi người đàn ông Shi Honglei (ở Hà Nam, Trung Quốc) đã tranh luận với những thành viên trong gia đình về tiền bạc.

Khi bà ngoại của bé gái phát hiện ra vụ việc cũng là lúc khuôn mặt của bé Shi Qianxuan đã bê bết máu. Mắt trái của em lồi ra ngoài và gần như rơi khỏi hố mắt, mí mắt thì bị rách và chảy rất nhiều máu.

Ngay lập tức, bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng mọi việc đã quá muộn. Các bác sĩ không thể làm được gì để cứu mắt trái của cô bé chỉ mới chào đời được 9 tháng.

Bé Shi Qianxuan bị cha chọc mù mắt trái

Được biết, từ khi mới sinh, bé Shi Qianxuan đã sống với bà ngoại của em là bà Feng Fulan. Bé Shi Qianxuan đã bị cha “tấn công” khi bà ngoại mới chỉ rời khỏi nhà được vài phút.“Tôi phải đi ra ngoài để vay một số thứ dùng cho việc trồng trọt. Và thật không may, sự việc đau lòng đã xảy ra”, bà Feng nghẹn ngào trong nước mắt.

Còn mẹ của bé Shi Qianxuan là người khuyết tật và cô không thể làm được gì, cuộc sống của cả gia đình cô hoàn toàn dựa vào bà ngoại Feng. Cả gia đình nhà bà Feng rất chật vật. Họ phải vật lộn để kiếm sống qua ngày.

Sau khi xảy ra vụ việc đáng tiếc trên, bé Shi Qianxuan được tích cực chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Nhân dân Hà Nam. Ở đây, em đã được các bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ một bên mắt vừa bị cha chọc thủng. Chi phí cho việc này mất 3.000 nhân dân tệ (tương đương 9 triệuVNĐ). Cả gia đình bé không có tiền để trả khoản viện phí này và cả làng đã phải cùng nhau gây quỹ để giúp đỡ.

Còn về người cha Shi Honglei, các nhà chức trách địa phương  xác nhận người này mắc chứng bệnh tâm thần phân liệt và ông ta đã được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news