Tin mới

Chỉ với 1 câu nói, Quỳnh Búp Bê (Phương Oanh) khiến khán giả phát cuồng, gào thét gọi tên vì quá xuất sắc

Thứ sáu, 09/11/2018, 11:49 (GMT+7)

Chỉ với một câu nói dằn mặt Kiên (Mạnh Quân), Quỳnh Búp Bê (Phương Oanh) đã khiến khán giả sung sướng vì diễn quá xuất sắc.

Chỉ với một câu nói dằn mặt Kiên (Mạnh Quân), Quỳnh Búp Bê (Phương Oanh) đã khiến khán giả sung sướng vì diễn xuất quá xuất sắc.

Trong lúc khán giả chờ được xem tập tiếp theo của Quỳnh Búp Bê, đoàn phim bất ngờ "đánh úp" với đoạn clip preview tập 25 của phim với đầy ắp những tình tiết cực sốc. Một trong những phân đoạn khiến khán giả hả dạ nhất sau khi xem đó chính là cảnh Quỳnh (Phương Oanh) một mình lớn tiếng "đàn áp" cả Đào (Quỳnh Kool) lẫn Kiên (Mạnh Quân) khiến cho 2 người đều câm nín.

 

Sau khi trở về từ quê của Lan Cave (Thanh Hương), Quỳnh quyết định đến gặp Đào để nói với cô về bệnh tình của chị gái. Nào ngờ khi vừa gặp mặt, Quỳnh đã bị Đào mắng chửi tới tấp. Quá tức giận, Quỳnh gào lên với Đào: "Mày dễ dàng nghe anh ta thanh minh rồi tha thứ, trong khi chị chỉ muốn gặp mày để nói chuyện về chị gái mày thì mày không nghe". Thế nhưng chưa kịp dứt lời, Đào lại nhảy vào cắt ngang lời Quỳnh nói bằng câu quát: "Chị im đi! Tôi không muốn liên quan gì đến cái loại thối tha như chị" và rồi nhận ngay một cái tát trời giáng từ Quỳnh.

 
 

Xem đến đoạn này, khán giả không khỏi "sung sướng" khi cuối cùng Đào cũng bị Quỳnh dạy cho một bài học nhớ đời. "Thường những kẻ hỗn láo phải có người cho ăn tát thì mới câm mồm được", một khán giả hả hê trước cảnh Đào bị tát đã để lại bình luận.

 

Tuy nhiên đó lại chưa phải cảnh hả hê nhất của khán giả. Phân đoạn khiến người xem thật sự hài lòng, hả dạ và dành lời khen tặng cho diễn xuất của Quỳnh đó chính là khi cô sẵn giọng lấn át cả Kiên cho dù cô bị Kiên xô ra khỏi người Đào. Vốn dĩ là đàn ông thì không nên động thủ với đàn bà, con gái, thế nhưng Kiên lại chẳng phải... đàn ông đích thực khi dám đánh My Sói, "bám váy" cô rồi giờ còn định đánh cả Quỳnh.

 

Khi nghe Kiên nói rằng: "Mày đừng để tao phải xuống tay với mày!", Quỳnh thể hiện diễn xuất xuất thần của mình khiến khán giả kêu gào ngưỡng mộ. Cô đáp lại với câu nói chắc nịch: "Tao thách mày đấy! Mày xuống đi!". Toàn bộ quá trình Quỳnh đối đầu với Đào và Kiên khiến người xem vô cùng hài lòng. Sau bao tháng ngày chờ đợi Quỳnh vùng dậy thì đoạn clip preview tập mới đã khiến khán giả càng mong chờ đến khi phim được phát sóng.

 

Tập 25 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng vào lúc 21g40 ngày 12/11 trên kênh VTV3.

Crissi

Theo Helino

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news