Tin mới

Chỉ với một bài hát và một biểu cảm duy nhất, cô sinh viên ẵm giải 100 triệu đồng

Thứ năm, 18/01/2018, 11:34 (GMT+7)

Chỉ với một biểu cảm và hát một ca khúc duy nhất, cô sinh viên "không cảm xúc" Kim Hoàng đã khiến Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả cả 5 vòng thi. Qua đó ẵm luôn 100 triệu tại Thách thức danh hài.

Chỉ với một biểu cảm và hát một ca khúc duy nhất, cô sinh viên "không cảm xúc" Kim Hoàng đã khiến Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả cả 5 vòng thi. Qua đó ẵm luôn 100 triệu tại Thách thức danh hài.

Tối 17/1, tập 9 Thách Thức Danh Hài đã lên sóng, đây cũng là lần hiếm hoi chương trình xuất hiện thí sinh giành chiến thắng 100 triệu một cách lạ lùng. 

Ngay từ khi lên sân khấu, Kim Hoàng đã khiến nhiều người chú ý với gương mặt lạnh tanh, thiếu tươi tắn, Trấn Thành đã cố gắng “chỉnh sửa” và động viên thí sinh này nở nụ cười nhiều hơn, tự tin hơn trước khi bước vào phần thi chính thức.

Tuy nhiên, khi bắt đầu diễn xuất, Kim Hoàng mới cho thấy sự lợi hại của gương mặt không cảm xúc. Chỉ với việc hát nhạc dạo của ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ (Lê Cát Trọng Lý) và giữ nguyên vẻ mặt đơ đơ, cô sinh viên năm cuối của ĐH Nông Lâm, TP.HCM đã khiến cả khán phòng cười ồ và dễ dàng giành được 10 triệu đồng.

Ở những vòng sau, được sự khuyến khích của Trấn Thành, nữ sinh này cũng không đổi nội dung thi. Cô vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh, ung dung hát tiếp ca khúc này và chinh phục cả 2 giám khảo.

Ngay cả Trấn Thành cũng thể hiện sự bất ngờ bởi phản ứng rửng rưng của thí sinh này khi giành được giải thưởng 100 triệu đồng và được vào tiếp vòng Gala.

Cuối chương trinh, Kim Hoàng chia sẻ, cô xuất thân từ một gia đình nghèo, hiện nay, ngôi nhà gỗ lụp xụp mà Kim Hoàng và bố mẹ đang ở cũng là nhà tình thương được các mạnh thường quân trao tặng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news