Tin mới

Thông qua con gái, Lê Dương Bảo Lâm muốn kết mối thân tình với Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 09/11/2020, 12:00 (GMT+7)

Chia sẻ hài hước mới đây nhất của Lê Dương Bảo Lâm nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi anh công khai ý muốn kết thông gia với Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Vào tháng 9 vừa qua, bà xã của Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức hạ sinh cô con gái thứ hai. Hạnh phúc khi được chào đón công chúa nhỏ ra đời, nam diễn viên thời gian gần đây thường xuyên ở nhà chăm vợ trong khoảng thời gian ở cữ và đồng thời chăm chia sẻ những khoảnh khắc bên con gái nhỏ.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm vừa hạ sinh con gái thứ hai vào tháng 9 vừa qua

Mới đây, Lê dương Bảo Lâm gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hai tay bế hai cô con gái, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi khoảnh khắc anh chia sẻ được mô phỏng lại cảnh chăm hai con nhỏ của ông bố Kim Lý. Đặc biệt hơn, kèm theo hình ảnh mà Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ là dòng chú thích muốn nhận làm xui gia với vợ chồng Kim Lý, Hồ Ngọc Hà.

Lê Dương Bảo Lâm hài hước chia sẻ khoảnh khắc giống với "anh sui" Kim Lý

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm từng bày tỏ mong muốn được gả con gái đầu là Bảo Nhi cho bé Subeo, con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Nam diễn viên hài hước, không ngần ngại gọi con gái mình là "con dâu của Hồ Ngọc Hà" và gọi bà xã Kim Lý là "chị sui".

Trên sóng truyền hình nam diễn viên cũng từng nhiều lần hài hước, tỏ ý muốn kết thông gia với vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang, Lâm Vỹ Dạ, Lý Hải,... Đặc biệt hơn, anh còn từng bày tỏ muốn kết thông gia với Lý Nhã Kỳ ngay cả khi nữ diễn viên vẫn chưa có bạn trai và cũng chưa có con. Thế nhưng đáp lại màn tấu hài của đàn em, Lý Nhã Kỳ cũng nhanh nhảu gọi Lê Dương Bảo Lâm là sui gia và cho biết sẽ nỗ lực để tìm tối tác, sinh con, kịp thời làm sui gia với nam diễn viên đến từ Đồng Nai.

Lê Dương Bảo Lâm cũng từng có màn đối đáp hài hước với "chị sui" Lý Nhã Kỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news