Tin mới

Chia sẻ cách cài đặt hình nền điện thoại iPhone

Thứ hai, 20/04/2020, 10:21 (GMT+7)

Hình nền điện thoại luôn là điều được nhiều người quan tâm để giúp thiết bị không bị đơn điệu, tuy nhiên với những người mới sử dụng iPhone thì không phải ai cũng thông thạo điều này.

iPhone là một mẫu smartphone thuộc hãng Apple được phần lớn người tiêu dùng ưa chuộng bởi vì chúng sở hữu nhiều ưu điểm riêng. Các ưu điểm nổi bật của iPhone là: thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao, camera sắc nét chụp ảnh rất rõ, có tính bảo mật người dùng cao nhất trong số tất cả các hãng smartphone, bộ nhớ tốt, chip xử lý mạnh nên rất ít khi bị giật lag, máy chạy mượt,... Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của iPhone là thời lượng pin không được dài như những điện thoại Android.

Đối với người sử dụng iPhone thì cần tìm hiểu những thao tác trên thiết bị này bởi vì lần đầu sử dụng sẽ hơi khó khăn, không quen. Đặc biệt đối với người mới đầu sử dụng iPhone thì có lẽ cách đổi hình nền điện thoại cũng cần có hướng dẫn. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn học cách cài hình nền điện thoại iPhone đơn giản nhất cho những người chưa biết. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm một thủ thuật hay trên chiếc iPhone của mình nhé.

Hướng dẫn các bước cài đặt hình nền điện thoại iPhone

Bước 1: Nếu trong điện thoại của bạn không có những tấm hình đẹp, thích hợp làm hình nền thì bạn có thể tải hình nền điện thoại iPhone về. Bạn có thể tải hình nền điện thoại tại đây hoặc tại đây.

Bước 2: Bước tiếp theo, trên màn hình chính của iPhone, bạn vào phần Cài đặt (Settings).

Bước 3: Trong giao diện Cài đặt, bạn chọn mục Hình nền >> Hình nền mới.

Bước 4: Bạn tiếp tục chọn vào mục Cuộn camera. Tại đây sẽ hiển thị tất cả ảnh có trong thư viện của bạn.

Bước 5: Bạn tiếp tục chọn cho mình một tấm hình ưng ý nhất để làm hình nền. Có thể là bức ảnh do chính tay bạn chụp hoặc ảnh bạn vừa tải về.

Bước 6: Bạn căn chỉnh hình ảnh sao cho phù hợp với mắt nhìn và iPhone của mình. Sau đó bấm Thiết lập.

Bước 7: Bạn có thể cho bức ảnh làm màn hình chính, màn hình khóa bằng cách bấm chọn Đặt màn hình chính hoặc Đặt màn hình khóa hoặc Đặt cả hai nhé.

Trên đây là hướng dẫn cách cài đặt hình nền dành cho điện thoại iPhone, rất đơn giản phải không nào! Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể cài được hình nền đẹp cho điện thoại iPhone của mình. Với hướng dẫn này của chúng tôi thì bạn có thể áp dụng cho tất cả các điện thoại iPhone và iPad.

Trên iOS 13, bạn có thể đặt lịch để đổi hình nền tự động cho iPhone chạy vào mỗi buổi sáng. Theo đó, trên iOS 13, Apple đã tích hợp ứng dụng tự động hóa miễn phí này vào hệ điều hành, đồng thời đơn giản hóa quá trình tạo các shortcut (phím tắt) phức tạp.

Bạn có thể sử dụng shortcut để đổi hình nền từ một album ảnh (hoặc từ một nguồn trực tuyến) thủ công chỉ với một cú chạm hoặc lập lịch để iOS đổi hình nền tự động vào mỗi buổi sáng.

Lưu ý rằng trước khi bắt đầu ứng dụng bản hãy tải những hình nền yêu thích về máy và lưu nó vào một album bất kỳ. Phím tắt này sẽ tự động canh giữa hình nền. Bởi vậy, tốt hơn hết bạn nên tự mình cắt cúp hình nền sao cho phù hợp với iPhone hoặc iPad bạn đang sử dụng.

Nguồn tham khảo: Yeualo.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news