Tin mới

Chia sẻ của cựu CEO Uber Việt Nam trong ngày cuối của Uber: "Chẳng có gì là trường tồn, chỉ có lòng tốt là ở lại"

Thứ hai, 09/04/2018, 10:08 (GMT+7)

Cảm ơn và xin tạm biệt, Uber!

Cảm ơn và xin tạm biệt, Uber!

8/4: Ngày Uber rời khởi Việt Nam, rút khỏi thị trường Đông Nam Á. Đó là thông tin đã được thông báo từ trước, song khi phải chính thức nói lời chia tay với một ứng dụng gọi xe đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam... ai nấy cũng đều ngậm ngùi. Những trong màu áo xanh như màu trời đã tắt app xuống đường. Những khách hàng bao năm qua gắn bó với Uber âm thầm thả icon rơi nước mắt bên dưới các status nói về việc ra đi của hãng này.

Trong một ngày đặc biệt như hôm nay, , cựu CEO Uber tại Việt Nam đã có chia sẻ "chạm" đến trái tim của nhiều người. Nó không chỉ đơn thuần là một lời tạm biệt anh dành cho người bạn đã từng gắn bó, từng dồn hết tâm huyết mà đó còn là lời chào, lời tri ân sâu sắc với các tài xế, những người đã kề vai sát cánh giữ màu xanh của Uber trong suốt 4 năm qua.

Chia sẻ của cựu CEO Uber Việt Nam trong ngày cuối của Uber: Chẳng có gì là trường tồn, chỉ có lòng tốt là ở lại - Ảnh 1.

Cựu CEO Uber Việt Nam - Đặng Việt Dũng.

"Tạm biệt anh em, tạm biệt tình yêu lớn trong đời của tôi. Cuộc đời quá ngắn, nỗi nhớ thì quá dài. Gần 4 năm, anh em Uber mình làm được nhiều điều lắm, mang lại cái tiên phong, cái đẹp và cái tử tế cho xã hội này. Ngẩng cao đầu lên anh em ơi, tương lai thuộc về những người tốt chúng ta. Chẳng có gì trường tồn, chỉ có lòng tốt ở lại", Đặng Việt Dũng viết.

Còn với chúng ta, những khách hàng đã sử dụng Uber trong suốt 4 năm qua, ứng dụng gọi xe này đã để lại trong lòng bạn những kỷ niệm gì? Ngày Uber rời đi, bạn có cảm xúc thế nào?

Những thói quen nhỏ nhặt, một chút dễ thương, giờ đã trở thành kỷ niệm.

Chia sẻ của cựu CEO Uber Việt Nam trong ngày cuối của Uber: Chẳng có gì là trường tồn, chỉ có lòng tốt là ở lại - Ảnh 2.
 

Tạm biệt nhé, màu áo xanh rất đẹp ấy.

Chia sẻ của cựu CEO Uber Việt Nam trong ngày cuối của Uber: Chẳng có gì là trường tồn, chỉ có lòng tốt là ở lại - Ảnh 4.
 

Đúng như cựu CEO Uber nói: Cuộc đời thì quá ngắn, nỗi nhớ lại quá dài!

Chia sẻ của cựu CEO Uber Việt Nam trong ngày cuối của Uber: Chẳng có gì là trường tồn, chỉ có lòng tốt là ở lại - Ảnh 6.
 

Chỉ còn lòng tốt ở lại.

Chia sẻ của cựu CEO Uber Việt Nam trong ngày cuối của Uber: Chẳng có gì là trường tồn, chỉ có lòng tốt là ở lại - Ảnh 8.
 

Đã từng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. 4 năm, chưa ai sẵn sàng cho một lời tạm biệt.

Chia sẻ của cựu CEO Uber Việt Nam trong ngày cuối của Uber: Chẳng có gì là trường tồn, chỉ có lòng tốt là ở lại - Ảnh 10.
 

Thiện cảm với Uber vẫn còn đó, chắc chắn, không chỉ khách hàng ở Việt Nam mà nhiều nước Đông Nam Á khác cũng có chung cảm nhận.

Chia sẻ của cựu CEO Uber Việt Nam trong ngày cuối của Uber: Chẳng có gì là trường tồn, chỉ có lòng tốt là ở lại - Ảnh 12.
 

Uber đi rồi, mình thì lãi được cô người yêu.

Chia sẻ của cựu CEO Uber Việt Nam trong ngày cuối của Uber: Chẳng có gì là trường tồn, chỉ có lòng tốt là ở lại - Ảnh 14.
 

Cảm ơn và xin tạm biệt, Uber!

Chia sẻ của cựu CEO Uber Việt Nam trong ngày cuối của Uber: Chẳng có gì là trường tồn, chỉ có lòng tốt là ở lại - Ảnh 16.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news