Tin mới

Chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn áo mùa đông cho người béo

Thứ sáu, 18/11/2016, 16:27 (GMT+7)

Các cô nàng thừa cân giờ đây không nên lo lắng quá nhiều về việc chọn đồ mùa đông nữa nhé vì đơn giản chỉ cần tham khảo cách chọn áo mùa đông cho người béo được chia sẻ dưới đây là bạn đã có ngay những bi kíp tuyệt đỉnh khi chọn đồ ấm.

Các cô nàng thừa cân giờ đây không nên lo lắng quá nhiều về việc chọn đồ mùa đông nữa nhé vì đơn giản chỉ cần tham khảo cách chọn áo mùa đông cho người béo được chia sẻ dưới đây là bạn đã có ngay những bi kíp tuyệt đỉnh khi chọn đồ ấm.

1. Kiểu áo khoác dạ

Đây là một trong số những bi kíp rất hay về cách chọn áo mùa đông cho người béo, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc áo dạ có form chữ A hoặc form hơi suông nhẹ, tone màu tối sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ở vùng 2 và tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác dạ có cổ chữ V hay những chiếc áo có thiết kế đơn giản và có màu sắc hài hòa, như vậy bạn sẽ trông gọn gàng và thanh thoát hơn. Lưu ý bạn nên tránh những kiểu áo rườm rà, có quá nhiều chi tiết như lông, đính đá, phụ kiện vì sẽ làm bạn trông mập mạp hơn đấy nhé!.

Bí kíp trong cách chọn áo mùa đông cho người béo

Đối với những bạn có chiều cao khiếm tốn thì cần phải lưu ý thêm về chiều dài của áo, tốt nhất các bạn nên chọn áo có độ dài ngang đùi, đến hông hoặc có chiều dài trùm qua hông.

2. Kiểu áo khoác denim

Đây là cách chọn áo mùa đông cho người béo vừa thông minh lại vừa hợp xu hướng. Bạn chỉ cần chọn những chiếc denim đơn giản, chiều dài áo đủ trùm hông là bạn có thể giúp che đi phần nào khuyết điểm mập mạp của mình rồi đấy.

Cách chọn áo mùa đông cho người béo với áo denim

3. Áo phao

Nếu thời tiết quá lạnh bạn cũng cần biết cách chọn áo mùa đông cho người béo sao cho vừa đủ ấm lại vừa tôn dáng. Bạn hãy chọn những chiếc áo phao có tone màu tối như đen, nâu, xanh đậm với họa tiết đơn giản để khi mặc bạn sẽ trông gọn gàng hơn. Đối với những bạn thích màu tươi sáng thì có thể chọn các kiểu áo có màu hồng, vàng nhạt nhưng chú ý là họa tiết áo phải đơn giản thôi nhé!

Cách chọn áo mùa đông cho người béo vô cùng đơn giản

Cách chọn áo mùa đông cho người béo vừa được chia sẻ ở trên rất đơn giản phải không các bạn, chúc các bạn sớm lựa chọn cho mình được những mẫu áo ưng ý nhé!. Các bạn có thể tham khảo thêm bí quyết chọn áo cho người béo mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news