Tin mới

Chia tay bồ nhí còn mạnh miệng đòi tình phí hơn 500 triệu đồng, người đàn ông chưng hửng trước câu trả lời

Thứ hai, 10/12/2018, 09:43 (GMT+7)

Người đàn ông Singapore định 'chia tay đòi quà' nhưng kết cục lại nhận được câu nói đanh thép từ nhân tình, chỉ biết ngậm ngùi đi đệ đơn khiếu nại nhưng tương lai nhận lại được tình phí cũng vô cùng mong manh.

Người đàn ông Singapore định 'chia tay đòi quà' nhưng kết cục lại nhận được câu nói đanh thép từ nhân tình, chỉ biết ngậm ngùi đi đệ đơn khiếu nại nhưng tương lai nhận lại được tình phí cũng vô cùng mong manh.

Tờ Shin Min Daily News mới đây nhận được đơn khiếu nại từ người đàn ông tên Chen là quản lý marketing của một doanh nghiệp ở Singapore. 

Trong đó, Chen muốn đòi lại số tiền 30 nghìn đô Sing (gần 510 triệu đồng), được xem là " tình phí " dành cho cô bồ nhí mà ông đã chi ra trong suốt thời gian cả 2 quen nhau.

 

Hơn 1 năm trước, gia đình Chen xảy ra mâu thuẫn, ông và vợ thường xuyên cãi nhau, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. 

Trong một lần đi mát xa, Chen đã gặp được một người phụ nữ 44 tuổi. Họ duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết trong suốt nửa năm rồi dần dần trở thành tình nhân .

"Lúc đó, hoàn cảnh của cô ấy cũng rất khó khăn khi một mình phải bươn chải lo tiền học của con gái tại Singapore. 

Cô ấy là đứa con hiếu thảo nên cũng thường xuyên trở về quê nhà ở Chu Hải, Trung Quốc để thăm mẹ già. Sau thời gian tiếp xúc, tôi nảy sinh tình cảm và quyết định ở bên cô ấy" - Chen kể lại.

 

Một thời gian sau, người này nói với Chen rằng cô muốn trở thành giáo viên mầm non. 

Chen hết lòng ủng hộ dự định của nhân tình, lại còn chủ động đề nghị thay cô trả tiền học phí lấy bằng sư phạm số tiền 19 nghìn đô Sing (hơn 322 triệu đồng). 

Thêm nữa, mỗi tháng, Chen đều đặn gửi sinh hoạt phí cho tình nhân, thay cô trả nợ các khoản vay. Vào dịp đặc biệt, ông còn chuẩn bị không ít món quà tặng cô.

Mối tình vụng trộm duy trì được 1 năm rưỡi thì người phụ nữ kia dần dần trở nên xa cách rồi họ chia tay. Không cam tâm vừa mất tình vừa mất tiền, Chen quyết định đòi lại "tình phí" ông đã chi ra trong quá trình yêu nhau. 

Thế nhưng, khi đề cập đến vấn đề này, ông không ngờ mình lại bị đòi tiền ngược lại, bị nhân tình vặn vẹo lại: "Mỗi lần tôi ngủ với ông tính giá 300 đô Sing, ông tự tính xem phải trả tôi bao nhiêu tiền". 

Nghe câu nói này, Chen thật sự sốc, thừa nhận trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai chỉ thân mật với nhau khoảng 10 lần.

Hiện tại, Chen vẫn chưa ly hôn, ông và vợ chỉ duy trì hôn nhân trên danh nghĩa vì đứa con vẫn còn đang học đại học.

IMACHO (Nguồn: WOB)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news