Tin mới

Chia tay chồng Việt Kiều, Ngọc Quyên được nhà, xe và tiền trợ cấp 5.000 USD?

Thứ ba, 19/02/2019, 21:03 (GMT+7)

Những tin nhắn của của bác sĩ Richard Lêcũng tiết lộ thông tin sau khi ly hôn, Ngọc Quyên được sở hữu nhà đẹp, xe sang và mỗi tháng được chu cấp 5.000 USD cho việc nuôi con.

Những tin nhắn của của bác sĩ Richard Lêcũng tiết lộ thông tin sau khi ly hôn, Ngọc Quyên được sở hữu nhà đẹp, xe sang và mỗi tháng được chu cấp 5.000 USD cho việc nuôi con. 

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, người mẫu Ngọc Quyên gác lại ước mơ theo đuổi suốt 12 năm, bí mật sang Mỹ tổ chức đám cưới cùng một bác sĩ Việt kiều. Ngay sau hôn lễ vội vã, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Quyên vì tiền và muốn trở thành công dân Mỹ nên “cưới gấp” dù chẳng hề biết quá khứ của chồng.

Sau 4 năm chung sống, Ngọc Quyên và chồng Việt kiều chính thức đường ai nấy đi vì những bất đồng trong cuộc sống. 

Sau 4 năm bên nhau, Ngọc Quyên và chồng cũng "đường ai nấy đi".

Hậu ly hôn, Ngọc Quyên chăm sóc con trai. Cựu mẫu chia sẻ, cuộc sống hiện tại của cô rất ổn, vui vẻ, hạnh phúc khi có mẹ ruột bên cạnh đỡ đần chăm sóc con trai 3 tuổi. Hiện tại cô tập trung vào việc kinh doanh để chăm lo cho 3 mẹ con trên đất Mỹ.

Hiện tại Ngọc Quyên tự nhận cô là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu khi sáng có thể ăn mặc xuề xòa đưa con đi học. Chiều đón bé về chơi với bé rồi nấu những món bé thích. Vì bé khá chậm nói nên người đẹp dành rất nhiều thời gian để chơi và trò chuyện với con trai.

Ngọc Quyên hạnh phúc bên con trai nhỏ.

Những tưởng cuộc sống của Ngọc Quyên cứ êm đềm trôi như vậy nhưng mới đây, một hội nhóm về showbiz Việt đang lan truyền hình ảnh của cuộc đối thoại giữa người được cho là chồng cũ của Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê với một người bạn. Những tin nhắn này cho thấy, Richard Lê tố cáo việc vợ cũ Ngọc Quyên kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc cũng như sử dụng tên anh để vận chuyển các lô hàng.

Đồng thời những tin nhắn của của bác sĩ Richard Lê cũng tiết lộ thông tin sau khi ly hôn, Ngọc Quyên được sở hữu nhà đẹp, xe sang mà chính anh tự chi trả trước đó và mỗi tháng được chu cấp 5.000 USD cho việc nuôi con. 

Tin nhắn được cho là của bác sĩ Richard Lê với người bạn tố cáo về Ngọc Quyên

Trước những thông tin này, Ngọc Quyên rằng chuyện ly hôn đang khiến chồng cũ bị khủng hoảng và chính anh mới là người nói dối.

"Chồng tôi dùng báo chí để chơi xấu tôi vì mỗi tháng tôi vẫn đủ điều kiện và dư khả năng nuôi con, vì tương lai của con nên anh bị thua kiện. Anh tức giận và dùng báo chí làm ảnh hưởng công việc kinh doanh của tôi. Dù sao vợ chồng cũng đã có một mặt con. Tôi cũng đang rất cố gắng làm việc. Tôi chưa từng nói bất kì điều gì về chồng vì luôn giữ thể diện cho anh ấy.  Ngày trước là tờ giấy ly hôn, bây giờ lại là giấy ship hàng của tôi. Vợ chồng mà bạc với nhau thế, tôi thấy buồn", Ngọc Quyên chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news