Tin mới

Chia tay đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà đã tìm được "soái ca" mới?

Thứ ba, 23/05/2017, 11:58 (GMT+7)

Một người bí mật đã mua hoa tại cửa hàng của Hồ Ngọc Hà sau đó tặng lại cho cô khiến fan nghi ngờ cô đã tìm được "soái ca" mới sau khi chia tay đại gia Chu Đăng Khoa.

Một người bí mật đã mua hoa tại cửa hàng của Hồ Ngọc Hà sau đó tặng lại cho cô khiến fan nghi ngờ cô đã tìm được "soái ca" mới sau khi chia tay đại gia Chu Đăng Khoa.

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Quí Khánh - người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" mỉm cười hạnh phúc bên giỏ hoa đẹp cùng dòng chia sẻ: "Xin lỗi ... còn bắt shop hoa đồng hành... Chị ơi người gửi chỉ nhờ tài xế đem tiền lại và gửi thông điệp... bắt chúng em cắm. Chị mau hết giận không mai mốt người này không đặt hoa nữa! Ai vậy trời! Qua mắt Khánh là Khánh truy đến cùng nha!".

Ngay sau đó, nhiều bình luận của cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà đã tìm được "soái ca" mới. 

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc mỉm cười bên giỏ hoa đẹp cùng lời "Xin lỗi nhé".

Trước đó, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà từng bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp bàn tay một người đàn ông. Không ít người tin rằng cô đang hé lộ tin vui về bạn trai mới sau tin đồn chia tay "đại gia kim cương". Tuy nhiên, đây chỉ mới là lời đồn đoán và chưa được nữ ca sĩ xác thực.

Hồ Ngọc Hà đã khiến các fan bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp bàn tay một người đàn ông

Đàm Vĩnh Hưng từng bất ngờ hé lộ thông tin Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương từ trước tết sau 3 đêm suy nghĩ. Chính Hà Hồ là người chủ động đưa ra quyết định chấm dứt cuộc tình sau 3 đêm ngồi một mình. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng tiết lộ thêm, ở thời điểm hiện tại, có nhiều anh chàng theo đuổi, nhưng cô từ chối và cũng không cần một đại gia làm chỗ dựa, bởi nữ ca sĩ vẫn đang làm ra tiền, lại có nguồn thu nhập chẳng hề kém cạnh ai.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news