Tin mới

Chia tay đúng dịp Valentine, chàng trai bật khóc khi đọc lại thư bạn gái gửi đúng ngày này 3 năm trước

Thứ năm, 14/02/2019, 20:30 (GMT+7)

Chia tay có lẽ không phải là câu chuyện đau lòng nhất, đau lòng hơn là chia tay mà vẫn găp lại người yêu cũ hay bất ngờ bắt gặp những kỷ niệm đẹp mà cả hai đã trải qua.

Chia tay có lẽ không phải là câu chuyện đau lòng nhất, đau lòng hơn là chia tay mà vẫn găp lại người yêu cũ hay bất ngờ bắt gặp những kỷ niệm đẹp mà cả hai đã trải qua.

Mới đây, câu chuyện của một chàng trai nói về mối tình của mình dịp Valentine đã lấy đi không ít nước mắt của Cộng đồng mạng.

Theo đó, dân tình nức nở về câu chuyện của chàng trai khi tình cờ đọc lại tấm thiệp mà bạn gái gửi tặng cách đây đúng 3 năm đúng vào ngày Valentine.

"Nay mình dọn đồ để lên Hà Nội thì thấy nó. Đọc lại những dòng chữ này thấy tình yêu tuổi học trò nó đẹp thật. Mình nhớ cô ấy quá. Bọn mình chia tay nhau được mấy tháng rồi - 07/10/2015", chàng trai chia sẻ.

Câu chuyện buồn của chàng trai khiến nhiều người ngậm ngùi. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong bức ảnh là một tấm thiệp với nét chữ ngay ngắn được viết đúng vào ngày Valentine: "Happy Valentine’s day. Anh yêu Valentine vui vẻ.

Chúc anh có một mùa lễ tình nhân đầy ấm áp và hạnh phúc. Mình yêu nhau giờ này tròn 4 tháng 7 ngày rồi. Cãi nhau nhiều lắm ý.

Nhưng như vậy sẽ hiểu nhau hơn mà. Em mong anh sẽ ngoan hơn, nghe lời em hơn, yêu em hơn. Và cố gắng thi đỗ tốt nghiệp, kiếm tiền nuôi em anh nhớ. Em yêu anh nhiều lắm".

Những dòng tâm sự của chàng trai này ngay khi được đăng tải trên MXH đã nhanh chóng nhận được nhiều lời động viên an ủi từ phía cộng đồng mạng.

"Đúng là lúc mới yêu bao giờ cũng trong sáng và mộng mơ như vậy. Nhưng đến khi ra cuộc đời nhiều điều chi phối, tình cảm không thể viển vông xa hoa như lúc đầu nữa. Nếu vượt qua được mới là tình yêu đích thực", M.H bình luận.

"Chia tay rồi đọc lại đúng là thật tổn thương, nhưng dẫu sao nó cũng là ký ức tươi đẹp của quãng thời gian học trò. Sau này khi đã thành đạt, đã có nhiều tiền thì việc tìm một tình yêu trong sáng như vậy lại vô cùng khó", một bạn khác tâm sự.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news