Tin mới

Chia tay Ngọc Trinh 1 năm, tài sản của tỷ phú Hoàng Kiều rớt thảm

Thứ bảy, 06/10/2018, 10:39 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm chia tay Ngọc Trinh, đại gia gốc Việt Hoàng Kiều bốc hơi tỷ USD, rớt hơn 160 bậc trong danh sách tỷ phú trên thế giới.

Sau hơn 1 năm chia tay Ngọc Trinh, đại gia gốc Việt Hoàng Kiều bốc hơi tỷ USD, rớt hơn 160 bậc trong danh sách tỷ phú trên thế giới.

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ năm nay với nhiều biến động lớn. Người giàu nhất thế giới Jeff Bezos bứt phá dữ dội, vượt qua Bill Gates, trong khi tổng thống Mỹ Donald Trump tụt giảm mạnh cho dù tổng tài sản không đổi.

Đại gia gốc Việt Hoàng Kiều tụt hạng và bất ngờ không có mặt trong danh sách này. Ông Hoàng Kiều chứng kiến tài sản bốc hơi 1,3 tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái xuống chỉ còn 1,6 tỷ USD, và không còn có mặt trong danh sách những người giàu nhất nước Mỹ này.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng có khối tài sản lên tới 3,8 tỷ USD vào năm 2015. Trước đó, tính tới đầu tháng 11/2017, ông Hoàng Kiều vẫn còn có khối tài sản trị giá 2,8 tỷ USD, xếp hạng ở vị trí 278. Theo Forbes, việc ông Hoàng Kiều rớt khỏi mốc 400 người giàu nhất nước Mỹ vì giá trị tài sản của ông có sự suy giảm, đồng thời số lượng tỷ phú mới xuất hiện có tài sản lớn hơn ông Kiều.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng có thời gian yêu đắm đuối Ngọc Trinh.

Tỷ phú Hoàng Kiều (74 tuổi) hiện là Phó chủ tịch hãng sản xuất huyết tương Shanghai RAAS Blood Products. Ông sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, di cư sang Mỹ năm 1975 và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Trước khi ra kinh doanh riêng, ông từng có 5 năm làm việc cho Abbott.

Tỷ phú Hoàng Kiều đã từng là người Việt giàu nhất trên thế giới. Trước khi trở thành tỷ phú USD vào năm 2014, vị tỷ phú này đã nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều dự án liên quan tới người đẹp, hoa hậu như: dự án mang cuộc thi hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam.

Vị này cũng đã từng chính thức hẹn hò với người mẫu Ngọc Trinh từ tháng 11/2016 qua sự giới thiệu của con dâu doanh nhân nổi tiếng. Người con dâu tiết lộ ông Hoàng Kiều "cảm mến Ngọc Trinh ngay khi nhìn thấy ảnh cô chụp chung với đồng nghiệp". Tuy nhiên, vào đầu năm 2017, Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news