Tin mới

Chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo chuyển đến nơi xa xỉ toàn sao khủng

Thứ sáu, 19/07/2019, 07:47 (GMT+7)

Ngày 17/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Song Hye Kyo đã dọn ra khỏi căn biệt thự ở đường Gyeongridan, quận Yongsan, Seoul để ra ở riêng.

Được biết nơi Song Hye Kyo chuyển đến là một Villa siêu xa xỉ, nơi hội tụ dàn sao khủng hàng đầu châu Á như Lee Young Ae, mỹ nam BTS, Han Chae Young, Ha Ji Won...

Nơi ở xa xỉ của Song Hye Kyo sau khi dọn ra khỏi nhà chung với Song Joong Ki. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" sống trong một villa siêu sang mới tại Làng UN (UN Village). Giá thuê ở khu Làng UN này rơi vào tầm 900.000 đô la (20,8 tỉ đồng) đến 2,7 triệu đô la (62,5 tỉ đồng).

Trong khi Song Hye Kyo dọn đến một nơi sang trọng thì Song Joong Ki lại dọn về ở với gia đình. Cuối tháng 6, Song Joong Ki khiến làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng khi công bố đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo.

Đây được xem là tin chấn động nhất trong năm nay đối với Kpop. Sau khi công bố ly hôn, phía Song Joong Ki đã đổ lỗi về cho Song Hye Kyo. Không chỉ vậy, cả gia đình nhà nam diễn viên cũng bất ngờ quay lưng, cắt đứt mọi quan hệ với Song Hye Kyo.

Về phía Song Hye Kyo, nữ diễn viên chọn cách im lặng dù bị chỉ trích. Sự im lặng của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" khiến fan càng thêm lo lắng. Nhiều người cho rằng, có thể người sai trong cuộc tình này là Song Hye Kyo nên cô không thể lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news