Tin mới

Chia tay Trường Quỳnh Anh, Tim ngày càng xuống sắc, sụt hẳn 15 kg

Thứ sáu, 17/05/2019, 14:52 (GMT+7)

Có lẽ do gặp nhiều biến cố trong cuộc sống và lịch công việc dày đặc nên Tim không còn giữ được phong độ điển trai như trước đây.

Mới đây, Tim khiến fan xôn xao khi xuất hiện trong hình ảnh gầy gò kém sắc. Hình ảnh được anh chụp khi đang làm việc tại phim trường. Trong bộ vest đỏ, mái tóc dài, gương mặt của nam ca sĩ "Một vòng trái đất" trông phờ phạc, hai gò má hốc hác và xanh xao trông thấy.

Trả lời bình luận của một người bạn, Tim chia sẻ anh đã sụt hẳn 15kg so với thời tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Nhiều fan cho rằng, có lẽ do Tim gặp nhiều biến cố trong cuộc sống cũng như trong công việc nên nam ca sĩ không còn giữ được phong độ như thời gian trước đây.

Tim xuất hiện gầy gò trong bức ảnh mới nhất.

Chuyện hôn nhân giữa Tim và Trương Quỳnh Anh tốn không ít giấy mực của báo chí suốt chục năm qua. Cặp đôi đã cầu hôn, có với nhau một cậu con trai nhưng vẫn chưa chịu kết hôn, đã vậy còn năm lần bảy lượt đối mặt với tin đồn chia tay, đỉnh điểm là vào tháng 5/2017, chính Tòa án Nhân dân Quận 10 xác nhận Tim - Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất các thủ tục ly hôn, quyền nuôi con thuộc về giọng ca "Họa tình".

Kể cả đã xác nhận "đường ai nấy đi", Tim vẫn có chuyện để thu hút sự chú ý của truyền thông. Thậm chí, cả hai còn tiết lộ vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc cho con nhỏ.

Những hình ảnh đầy phong độ của nam ca sĩ trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim