Tin mới

Chia tay Văn Khoa, HLV Miura gọi bổ sung trung vệ cho U23 Việt Nam

Thứ hai, 14/12/2015, 08:49 (GMT+7)

Sau khi chia tay Dương Văn Khoa do chấn thương đầu gối, HLV Miura đã quyết định gọi trung vệ Nguyễn Nam Anh của Hà Nội T&T bổ sung cho U23 Việt Nam. 

Sau khi chia tay Dương Văn Khoa do chấn thương đầu gối, HLV Miura đã quyết định gọi trung vệ Nguyễn Nam Anh của Hà Nội T&T bổ sung cho U23 Việt Nam

[mecloud]ccOFYszy7K[/mecloud]

 

Sau khi chia tay 2 cầu thủ là Huy Toàn và Ngọc Thắng do chấn thương, U23 Việt Nam tiếp tục thông báo tin không vui là trả hậu vệ Dương Văn Khoa về CLB chủ quản do cầu thủ gặp chấn thương đầu gối không kịp bình phục trước VCK U23 châu Á 2016. 

Nam Anh (số 5) trong màu áo U21 Việt Nam (ảnh BD)

Ngay sau đó, HLV Miura đã gọi phương án bổ sung là trung vệ Nguyễn Nam Anh (Hà Nội T&T). Nam Anh từng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ khi anh cùng cùng với Huy Toàn, Ngọc Hải, Thanh Hiền từng cùng lên khoác áo U19 Việt Nam nhưng sau đó, trung vệ này đã bị chấn thương đứt dây chằng đầu gối và không thể cùng toàn đội tham dự VCK U19 châu Á 2013.

Tuy từng gặp chấn thương dây chằng khi tập luyện cùng đội trẻ Hà Nội T&T nhưng Nam Anh đã trở lại mạnh mẽ và gây được ấn tượng mạnh tại giải U21 quốc tế 2015 vừa qua. Chính vì thế, sau khi tham khảo từ các cộng sự của mình HLV Toshiya Miura đã gọi Nam Anh bổ sung cho tuyển U23 Việt Nam.

Sự xuất hiện của Nam Anh sẽ giúp cho hàng thủ của U23 Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn. Cầu thủ sinh năm 1993 này được đánh giá có lối đá đầu óc và phán đoán rất tốt và trong bối cảnh đoàn quân HLV Miura mới để thua tới 0-4 trên sân Hàng Đẫy sẽ là sự bổ sung rất cần thiết. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news