Tin mới

Chiếc mũi "biến dạng" do phẫu thuật thẩm mỹ của Angela Phương Trinh

Thứ tư, 17/06/2015, 11:52 (GMT+7)

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và những biến chứng trên gương mặt của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh có lẽ chưa bao giờ hết ồn ào.

Câu chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ và những biến chứng trên gương mặt của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh có lẽ chưa bao giờ hết ồn ào.

Angela Phương Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt. Cô nàng sớm thành công sau vai diễn "Người mẹ nhí". Tuy nhiên, sau khi rũ bỏ hình tượng trong sáng, Angela Phương Trinh vướng phải không ít scandal về hình ảnh, trang phục sexy hay những câu chuyện tình đầy thị phi.

Trước đây, điểm nổi trội của Phương Trinh là khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và dễ thương.  Tuy nhiên năm 2012, "bà mẹ nhí" đầu tư một số tiền khá lớn để nâng mũi bằng sụn ở tai. Thời điểm đó, một vị bác sĩ từng "dao kéo" cho cô tiết lộ rằng chiếc mũi Angela Phương Trinh đã sửa 5 lần. 

Chiếc mũi bị biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ của Angela Phương Trinh.

Bà mẹ nhí đã từng chi rất nhiều tiền nhưng vẫn chưa có được phần cánh mũi ưng ý.

Những hình ảnh gần đây, cho thấy chiếc mũi của cô ngày càng thay đổi khác lạ với nhiều hình dáng khác nhau: chiếc mũi thon nhỏ trở nên sưng to bất thường, và hiện tại là phần sống mũi trông như bị gãy. Hai bên cánh mũi ngày càng bị vếch lên so với phần đầu mũi khiến cho chiếc mũi trông rất kém cân đối. Rất nhiều người đã nhận ra rằng khuôn mặt của Angela Phương Trinh đã bắt đầu gánh chịu hậu quả khi phẫu thuật thẩm mỹ từ quá sớm.

Phần sống mũi "gãy" bất thường, đầu mũi dài và khoằm thấy rõ của người đẹp.

Hai bên lỗ mũi không đều nhau của Angela Phương Trinh.
Phần đầu mũi bị sưng to dù với những bức ảnh thời trang đã được chỉnh sửa kỹ càng.
Trong hình ảnh mới nhất ở tuổi 20, Angela Phương Trinh cũng khó che dấu một bên mũi phồng, mũi xẹt là hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ quá sớm. 

Hoàng Giang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news