Tin mới

Chiếc smartphone nào "hot" nhất đầu năm 2014?

Thứ tư, 09/07/2014, 08:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo báo cáo mới nhất của ABI Research, iPhone 5s là điện thoại thông minh phổ biến nhất thế giới trong quý đầu tiên của năm 2014.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Theo báo cáo mới nhất của ABI Research, iPhone 5s là điện thoại thông minh phổ biến nhất thế giới trong quý đầu tiên của năm 2014. 

Các thiết bị hàng đầu khác của Apple cũng đã từng thống trị danh sách này trong vài năm qua, theo sau đó là điện thoại Samsung.Điều thú vị là trong khoảng những tháng đầu năm nay, Galaxy S4 I9500 là chiếc điện thoại phổ biến nhất thế giới chỉ sau iPhone 5s do trong giai đoạn này,

Chiếc smartphone nào

Galaxy S5 chưa được bán ra. Chiếc điện thoại hàng đầu trong năm 2012 của Samsung là Galaxy S III cũng tiếp tục có mặt ở vị trí thứ ba, Galaxy S4 phiên bản LTE đứng thứ tư và iPhone 4s đứng thứ năm.5 thiết bị hàng đầu trong danh sách của ABI Research5 thiết bị hàng đầu trong danh sách của ABI Research"Sự hiện diện của Galaxy S III I9300 và iPhone 4s 8GB trong danh sách các thiết bị bán chạy nhất đầu năm chứng tỏ rằng vòng đời của các thiết bị cao cấp đang dài ra hơn", ông Nick Spencer, giám đốc ABI bình luận.

Chiếc smartphone nào

Có một bất ngờ khác là Xiaomi hay thường được gọi là "Apple của Trung Quốc" đã lần đầu tiên góp tên vào 20 thiết bị hàng đầu trong danh sách thống kê của ABI Research với Xiaomi Redmi trong khi Huawei đã bị mất chổ trong danh sách này.

Video: Trên tay màn hình và cảm biến vân tay của iPhone 6

Xem thêm: Nhà máy Samsung bị trộm lô hàng trị giá 36 triệu USD

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.