Tin mới

Chiếc xe 2 bánh đầu tiên xuất hiện trong gara của vợ chồng Cường Đô La khiến fan tò mò

Thứ năm, 30/07/2020, 15:17 (GMT+7)

Vì toàn sở hữu siêu xe 4 bánh giá tiền tỷ nên ngay khi Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh, chiếc xe máy đa màu sắc cực bắt mắt này đã khiến không ít người phải tò mò về giá trị của nó.

Trước trời điểm Đàm Thu Trang mang bâu, Cường Đô La và bà xã dọn về sống trong biệt thự mới khang trang, rộng rãi ở TP.HCM. Cơ ngơi này được đánh giá là vô cùng hiện đại và sang chảnh, chắc chắn chủ nhân phải dốc "núi tiền" để xây dựng nên.

Đáng chú ý nhất là gara xe hơi nằm ngay trong biệt thự, có cầu nâng thủy lực hiện đại. Đây là "không gian sống" của dàn chiến mã: McLaren 720S, Ferrari 488GTB Spider...

Căn biệt thự vừa mới xây của Cường đô la sở hữu garage hoành tráng với kích thước lớn và nhiều đèn chiếu sáng âm trần.

Cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh chiếc xe mới toanh trong gara. Không phải xế hộp bạc tỷ, đó là sự xuất hiện của chiếc xe máy đầu tiên. Điều này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ, vì cho rằng vợ chồng cô chỉ thích di chuyển bằng 'xế hộp' hầm hố.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, chiếc xe máy đa màu sắc cực bắt mắt này đã khiến không ít người phải tò mò về giá trị. Mặc dù chỉ là xe máy nhưng vợ chồng Thu Trang - Quốc Cường cũng cho thấy sự chịu chơi.

Được biết, đây là dòng xe Vespa Primavera phiên bản đặc biệt Sean Wotherspoon, giới hạn đúng 50 chiếc phân phối cho thị trường Việt Nam. Để sở hữu phương tiện này, vợ chồng Cường Đô La phải rút hầu bao 135 triệu đồng.

Đây là phiên bản giới hạn của Vespa Primavera, nhà sản xuất chỉ phân phối 50 chiếc cho thị trường Việt Nam. Vợ chồng đại gia phố núi là một trong những người nhanh tay sở hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news