Tin mới

Chiếc xe máy Honda Lead ở Sài Gòn giá gần 150 triệu đồng có gì đặc biệt?

Thứ hai, 27/05/2019, 10:57 (GMT+7)

Chiếc xe Honda Lead ở Sài Gòn có giá gần 150 triệu đồng đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Mới đây trên MXH xuất hiện những bài chia sẻ về chiếc xe Honda Lead mang biển số Hà Nội cực đẹp 29X1 66.666 lưu lạc đến tận Sài Gòn và được một dân chơi xe máy biển độc chào bán với giá 148 triệu đồng.

Mức giá gây choáng này càng làm nhiều người quan tâm. Theo đó với chiếc xe Honda Lead có giá 148 triệu đồng được cho là cao gấp nhiều lần xe mới, giá xe Honda Lead mới tại Việt Nam hiện được niêm yết từ khoảng 37,5 triệu đồng.

Được biết, chiếc Honda Lead biển ngũ quý 6 trong bài viết này thuộc phiên bản 2018. So với thế hệ cũ Lead 125 mới vẫn giữ "phom" của một chiếc xe tay ga đô thị, hướng tới nhóm khách hàng nữ giới. Tuy nhiên trên phiên bản mới này, Honda đã thay đổi nhiều chi tiết và đường nét hơn.

Ngoài ra, không chỉ chiếc xe Honda Lead có biển ngũ quý đang gây xôn xao với giá cắt cổ mà một chiếc xe khác là Yamaha Jupiter MX King (hay còn gọi là Yamaha Exciter tại Việt Nam) rao bán chiếc xe của mình với mức giá 190 triệu đồng. Điểm đặc biệt trên chiếc Exciter nhập khẩu này là xe có biển số cực đẹp với 5 số 6 (ngũ quý 6).

Ngay sau khi thông tin chiếc Yamaha Exciter nhập biển “ngũ quý 6” được rao bán trên mạng xã hội, không ít những bình luận xôn xao xoay quanh mẫu xe này. Nhiều người cho rằng biển số đẹp cũng không giúp chiếc xe vận hành tốt hơn, mạnh mẽ hơn, có chăng chỉ để sưu tập. Tuy nhiên, có những người am hiểu về Phong thủy sẽ thấy hết được nét đẹp của biển số độc đáo trên xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news