Tin mới

Chiếc xe máy ở tiệm cầm đồ tố nghi phạm giết cô gái có hình xăm hoa hồng

Thứ bảy, 11/02/2017, 09:51 (GMT+7)

Chiếc xe máy của nạn nhân trong tiệm cầm đồ chính là manh mối giúp đội điều tra tìm ra chân tướng nghi phạm sát hại cô gái có hình xăm hoa hồng rồi giấu xác trong bao tải. 

Chiếc xe máy của nạn nhân trong tiệm cầm đồ chính là manh mối giúp đội điều tra tìm ra chân tướng nghi phạm sát hại cô gái có hình xăm hoa hồng rồi giấu xác trong bao tải. 

Liên quan đến vụ thi thể cô gái có hình xăm hoa hồng trong bao tải, trên Zing.vn dẫn lời trung tá Mai Ngọc Lượng, cán bộ điều tra Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Đồng Nai kể về quá trình tìm ra manh mối của nghi phạm. 

Theo đó, sau khi đội điều tra nhận thông tin Hồng mất tích cùng điện thoại, xe máy tay ga và đã phát hiện xe máy của Hồng được thế chấp tại tiệm cầm đồ ở xã Mỹ Xuân. Trong quá trình xác minh, cơ quan điều tra thấy Huỳnh Ngọc Phương là người có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Chiếc xe máy ở tiệm cầm đồ tố nghi phạm giết cô gái có hình xăm hoa hồng
Nghi phạm sát hại cô gái có hình xăm hoa hồng rồi giấu xác trong bao tải. Ảnh: Vnexpress

Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định anh này đã hẹn gặp Hồng để mua dâm vào đêm mùng 5 Tết (ngày 1/2). Người này sau đó cũng được xác định mang chiếc tay ga hiệu Attila của nạn nhân đến tiệm cầm đồ để thế chấp, lấy 9 triệu đồng.

“Khi đầy đủ các chứng cứ, chúng tôi tổ chức bắt Phương khi anh ta đang làm việc trong công ty nhôm ở Khu công nghiệp Mỹ Xuân. Lúc bị bắt, Phương rất bình thản, không một chút sợ sệt”, Zing.vn dẫn lời ttrung tá Mai Ngọc Lượng.

Cùng đưa tin, trên Vnexpress cho biết thêm, nguồn tin báo phát hiện xe tay ga của nạn nhân tại tiệm cầm đồ ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành đã mở cho đội phá án một hướng điều tra mới khi đang có chiều hướng bế tắc. Ngay lập tức cảnh sát điều tra đã đến tiệm cầm đồ và xem camera của tiệm. Hình ảnh chiết xuất từ camera cho thấy người khách mang xe của nạn nhân tới cầm là nam giới, dáng gầy guộc, giọng nói miền Nam. Từ thông tin này, công an đã sàng lọc nhiều thanh niên thường xuyên đến quán nơi nạn nhân làm việc để mua dâm, nổi lên Huỳnh Ngọc Phương (33 tuổi, quê Bà Rịa -Vũng Tàu), đang làm việc tại công ty sản xuất nhôm trong Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1. 

Như tin đã đưa, chiều 9/2, sau 3 ngày phát hiện thi thể cô gái có hình xăm hoa hồng, cảnh sát bắt giữ nghi phạm  Huỳnh Ngọc Phương (33 tuổi, quê Bà Rịa -Vũng Tàu) ngay tại nơi làm việc của y. 

Tại cơ quan điều tra, Phương khai chiều 1/2 (mùng 5 Tết) gọi điện cho nữ nhân viên quán cà phê đến phòng trọ mua dâm với giá 300.000 đồng. Sau khi "mây mưa", chị Hoàng vào nhà tắm thì anh ta nảy sinh ý định cướp xe máy và điện thoại.

Cô gái vừa bước ra bị Phương cầm tuýp sắt đánh mạnh vào gáy, gục tại chỗ. Sợ nạn nhân la hét sẽ bị lộ, kẻ này tiếp tục đánh thêm một cái vào đầu.

Sau đó Phương đóng cửa phòng, lấy xe máy, điện thoại cùng 120.000 đồng của nạn nhân đi uống cà phê. Rạng sáng hôm sau, anh ta về phòng thấy nạn nhân còn thở nên dùng băng kéo dán kín từ mũi xuống cổ, lấy dây giày cột tay, bỏ xác vào bao chở đến xã Phước Bình, cách hiện trường khoảng 7 km, phi tang.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hình xăm hoa hồng