Tin mới

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới "Chuyện tình yêu ở xứ sở thần tiên" của cặp đôi Hà Thành

Thứ bảy, 16/01/2016, 14:46 (GMT+7)

Đều là những người yêu thiên nhiên và đam mê những trải nghiệm mới, một cặp đôi tại Hà Nội đã thực hiện bộ ảnh cưới mang đậm hơi hướng "cổ tích thần tiên" để đánh dấu kỷ niệm quan trọng của cuộc đời.

Đều là những người yêu thiên nhiên và đam mê những trải nghiệm mới, một cặp đôi tại Hà Nội đã thực hiện bộ ảnh cưới mang đậm hơi hướng "cổ tích thần tiên" để đánh dấu kỷ niệm quan trọng của cuộc đời. 

Dựa trên tình tiết của câu chuyện cổ tích thần tiên quen thuộc "Alice in wonderland", cặp đôi Vũ Tuấn và Trịnh Huyền đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới với tên gọi "Love story in wonderland".

Bộ ảnh dựa trên câu chuyện cổ tích "Alice in wonderland" nổi tiếng.

Câu chuyện Love story in wonderland  có nội dung chính kể về một cô gái mộng mơ hay cầm trên tay cuốn sách về chàng hoàng tử lịch lãm trong thế giới cổ tích.

Kể về một cô gái luôn mơ ước gặp được chàng hoàng tử của đời mình.

Cô thường hay trốn ở nhà và lang thang một mình trong rừng vắng, đọc câu chuyện và ước mong một ngày sẽ có chàng bước ra trò chuyện cùng mình. 

Cô đã lạc vào xứ sở thần tiên.

Một lần tình cờ cô nhìn thấy một cuốn sách to lớn giống hết cuốn truyện mình vẫn mang theo và chàng hoàng tử đột ngột xuất hiện, nắm tay cô cùng bước vào thế giới cổ tích. 

Chàng hoàng tử xuất hiện

Và màn cầu hôn lãng mạn cùng đám cưới đẹp như mơ đã diễn ra trong niềm hân hoan của nhân vật chính. 

Bộ ảnh được thực hiện tại Mộc Châu, Sơn La.

Chia sẻ với Dân Trí, nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao - tác giả của bộ ảnh cho biết "Tình yêu luôn ẩn chứa những điều bất ngờ kỳ lạ, hơn nữa không cần tô điểm nhiều thì mỗi chuyện tình đều đã có sự lãng mạn riêng rồi. Vì vậy, đối với tôi, viết lại một câu chuyện cổ tích cho đôi lứa yêu nhau không bao giờ là việc khó khăn cả, nhất là được thực hiện bộ ảnh giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại Mộc Châu như thế này. Có lẽ, việc duy nhất mà tôi có thể làm lúc bấy giờ chỉ là xách máy lên và bấm máy”.

Để có được bộ ảnh, cả ekip đã phải thức khuya, dậy sớm.

Cũng theo anh, để có được bộ ảnh này, cả ekip đã phải thức khuya dậy sớm, xây dựng kịch bản, thiết kế trang phục và chuẩn bị trang phục trước 1 tháng.

Một đám cưới như mơ đã diễn ra.

Trước ngày chụp, các thành viên đã phải đi trước để chọn lựa bối cảnh phù hợp. Bối cảnh của bộ ảnh được chụp tại vùng núi Mộc Châu, Sơn La.

Đây sẽ là kỷ niệm khó quên của cặp đôi này.

Cô dâu Trịnh Huyền chia sẻ trên Dân Việt cho biết bộ ảnh được hoàn thành gấp rút trong thời gian 2 ngay với khung cảnh tuyệt đẹp giữa rừng mơ, mận và cánh đồng hoa cải trắng. Cô cho biết cô rất hài lòng về bộ ảnh này và đây sẽ được coi là kỷ niệm đẹp khó quên đối với cô. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news