Tin mới

Chiêm ngưỡng căn biệt thự của HLV Park Hang Seo khiến phóng viên Thái trầm trồ

Thứ tư, 20/11/2019, 14:27 (GMT+7)

Căn nhà của HLV Park Hang Seo đã thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan.

Mới đây, trên trang Facebook của tờ Siamsport của Thái Lan đã đăng bức ảnh ngôi nhà của HLV Park Hang Seo kèm dòng trạng thái: "Đây là ngôi nhà của HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo nằm trong Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tọa lạc tại Hà Nội. Ai có ngôi nhà to như vậy chứ?".

Phóng viên Thái Lan đến thị sát nhà của HLV Park Hang Seo

Trong một buổi chiều mà tuyển Thái Lan hủy tập, các phóng viên của tờ Siamsport đã đến nhà ông Park để thị sát. Trước đó, những thông tin về căn biệt thự của thầy Park cũng được tiết lộ tại một chương trình thực tế của Hàn Quốc.

Hình ảnh bên ngoài căn nhà của thầy Park

Được biết, căn nhà của HLV Park Hang Seo nằm trong Liên đoàn bóng đá Việt Nam ở Hà Nội. Căn nhà này nhìn thẳng ra 4 sân tập đạt chuẩn FIFA. Căn biệt thự này có không gian rộng rãi, có hồ nước bên ngoài và được bao phủ nhiều cây xanh. Khu vực sân khá rộng rãi thuận tiện để mở tiệc.

Bên trong căn nhà, phòng khách được bày trí ngăn nắp với bộ ghế sofa màu đen. Căn bếp với đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát. Căn nhà có 3 tầng, trong đó, tầng 3 có thể ngắm nhìn toàn bộ khu tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ của VFF.

Một số hình ảnh bên trong căn biệt thự của HLV Park Hang Seo

Kể từ khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam từ tháng 10/2017, HLV Park Hang Seo đã tạo nên những chiến tích lịch sử. Trong đó, tiêu biểu nhất phải kể đến là ngôi vị Á quân U23 châu Á và chức vô địch AFF Cup 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo