Tin mới

Dân mạng thích thú chiêm ngưỡng cảnh 'ách tắc giao thông' đường hàng không

Thứ năm, 13/08/2020, 11:42 (GMT+7)

Trong một khung hình nhưng người nhìn không thể đếm nổi có bao nhiêu chiếc máy bay cùng cất cánh. Cảnh tượng ách tắc giao thông đường hàng không trở nên nghệ thuật hơn bao giờ hết.

Nếu muốn ngắm cảnh tượng ách tắc đường hàng không, hãy đến các sân bay quốc tế, bạn sẽ có cơ hội được nhìn ngắm hàng chục chiếc máy bay cùng cất cánh một lúc. Còn nếu không có thời gian đi xem, hãy ngắm những hình ảnh dưới đây để biết rằng xung quanh chúng ta có quá nhiều nghệ thuật cuộc sống.

Hình ảnh đẹp mắt về những lần máy bay cùng cất cánh

Một nhiếp ảnh gia tên Mike Kelley đã giúp mọi người có dịp được chiêm ngưỡng cảnh tượng như "ách tắc đường hàng không" có một không hai, vô cùng chân thực bằng việc dành ra nhiều năm để đến các sân bay quốc tế và chụp ảnh. Chúng thực sự quá đẹp mắt!

>> Xem thêm: Thợ săn người ngoài hành tinh tuyên bố phát hiện người cao 20m ở Nam Cực

Sân bay quốc tế Frankfurt

Bức ảnh đầu tiên trong bộ sưu tập được Mike Kelley chụp vào năm 2014, khi ông đến công viên Clutter Park nằm trên đồi Imperial Hill và nhìn xuống sân bay quốc tế Los Angeles. Trong suốt 7 giờ đồng hồ tập trung cao độ, ông đã chớp được những khoảnh khắc về máy bay để đời.

 

Hình ảnh chụp từ bãi biển Dockweiler ở Los Angeles

Rất nhiều chiếc máy bay với đầy đủ các hãng hàng không đều quy tụ trong một bức ảnh, từ American Airlines, Continental Airlines (Mỹ); Air China (Trung Quốc) đến All Nippon Airways (Nhật Bản), Asiana Airlines (Hàn Quốc)l... đều có mặt đông đủ.

>> Xem thêm: Đào móng xây nhà, vô tình 'mở cửa' mật thất chứa 42 mộ cổ nghìn năm với tư thế lạ

Hình ảnh này được nhiếp ảnh gia ghi lại từ tòa nhà cao nhất thế giới, Burj Khalifa, gần sân bay quốc tế Dubai

Sau khi nắm giữ trong tay rất nhiều bức ảnh về máy bay, nhiếp ảnh này đã in và đóng khung vào một bức tranh lớn và gọi nó với cái tên "Art Portraits". Chính sản phẩm đầu tay thành công ngoài mong đợi này đã khiến Mike Kelley có thêm động lực và chụp nhiều hơn nữa về máy bay.

Sân bay Zurich, Thụy Sĩ

Thông điệp duy nhất nhiếp ảnh muốn truyền tải qua tác phẩm nghệ thuật của mình là việc cho mọi người thấy được bàn tay điêu luyện của các phi công khi điều khiển những con chim sắt trên bầu trời. Hóa ra, đường hàng không không đơn giản như chúng ta nghĩ mà nó cũng phức tạp, rộn ràng như biết bao ngành khác.

>> Xem thêm: Người đàn ông có khuôn mặt đằng sau gáy và sự thật được vén màn

Sân bay Amsterdam Schiphol

Chia sẻ về quá trình ghi lại hình ảnh của mình, Mike Kelley cho biết ông gặp khó khăn trong việc tìm vị trí chụp bởi Mike cần đảm bảo không bị ngược sáng trong suốt thời gian chụp. Bên cạnh đó, ông còn tìm địa điểm sao cho các góc chụp làm nổi bật lên được đặc điểm địa lý của địa phương. Đơn giản, ông muốn người xem không chỉ xem máy bay mà còn biết về vùng đất đó.

Sân bay London Heathrow, Anh

>> Xem thêm: Cuộc sống diệu kỳ của cô dâu đi như khỉ sau khi nên duyên cùng chồng hơn 22 tuổi

Sân bay Munich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news