Tin mới

Chiêm ngưỡng cây thông noel đậm chất Việt: Cao 20m, tạo bởi 1200 chiếc nón lá

Thứ hai, 24/12/2018, 21:11 (GMT+7)

Cây thông noel vô cùng đặc biệt khi cao 20 mét và được làm từ 1200 chiếc nón lá. Được biết cây thông này được giáo dân Đồng Nai dựng lên chào đón Giáng sinh.

Cây thông noel vô cùng đặc biệt khi cao 20 mét và được làm từ 1200 chiếc nón lá. Được biết cây thông này được giáo dân Đồng Nai dựng lên chào đón Giáng sinh.

Tin tức trên VnExpress, một cây thông được làm từ 1.200 chiếc nón lá, cao 20m được giáo dân thành phố Biên Hòa thực hiện trong suốt 3 tuần trước mùa Noel.

Cây thông 3 tầng được làm từ 1.200 chiếc nón lá tại Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: VnExpress

Được biết công trình do giáo dân Hà Phát, phường Tân Biên, TP.Biên Hòa thực hiện. Cây thông được làm từ 1.200 chiếc nón lá, mỗi chiếc nón đều có bóng đèn bên trong và đèn nháy trang trí xung quanh.

"Khung sườn được tạo thành từ hàng trăm thanh sắt. Còn nón lá sau khi mua về chúng tôi sơn quét để giảm ảnh hưởng của thời tiết. Mỗi ngày có khoảng 20 giáo dân đến thực hiện, khoảng 3 tuần thì công trình hoàn tất", một thành viên tham gia thực hiện cho biết.

Nhiều người dân đến tham quan, chụp ảnh bên dưới cây thông Noel. Ảnh: VnExpress

Giáng sinh năm nay tại nước ta có rất nhiều cây thông độc đáo được tạo ra khắp mọi miền, trước đó cây thông từ 2000 chiếc nón lá cũng có mặt tại Hà Nội, cây thông làm bằng hàng vạn cây hành tăm cũng được người dân Nghệ An tạo dựng…tất cả đều với mong muốn mọi người đón nhận một mùa Noel vui vẻ, Bình An.

 

Cây thông được làm từ 2000 chiếc nón lá truyền thống Việt Nam và cao 11m tại Hà Nội. Ảnh: Dân Việt

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news